"Mỗi khi Rashford có bóng, chẳng hậu vệ nào cản nổi cậu ấy cả"

15:13 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United - Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng dành cho người đàn em những "lời có cánh".

Wayne Rooney thực sự là một tiền đạo huyền thoại của Manchester United. Sau 13 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, Gã Shrek đã trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử của đội bóng vùng tây bắc nước Anh. Cùng MU, ngôi sao 33 tuổi đã giành được năm danh hiệu Premier League cùng một chức vô địch Champions League. Và mới đây, đích thân Rooney đã lên tiếng dành cho người đàn em Marcus Rashford những khen chân thành:

Rooney nói về Rashford - Bóng Đá

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford đã thi đấu chững chạc hơn rất nhiều.

"Khi trở lại ĐTQG trong trận giao hữu với Mỹ, tôi đã có cuộc trò chuyện với Marcus. Cậu ấy đã tập luyện vô cùng chăm chỉ và nỗ lực hơn rất nhiều. Sau mỗi trận đấu, cậu ấy đều vô cùng mệt mỏi."

"Thế nhưng điều khiến cậu ấy trở thành một tiền đạo đáng sợ đó là mỗi khi Rashford cầm bóng, dường như chẳng một hậu vệ nào cản nổi cậu ấy cả. Và cậu ấy luôn tự nhắc mình trong mỗi phút giây rằng chỉ cần đoạt lại bóng rồi xộc thẳng vào hàng phòng ngự đối phương."

Ở một diễn biến khác, tối nay MU sẽ bước vào cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Anh Tú | 13:00 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục