"Mỗi khi nhìn lên phía trước, tôi lại nghĩ Man Utd sẽ ghi bàn"

22:51 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ đắt giá nhất thế giới đã có những lời khen dành cho hàng công Manchester United.

Manchester United lại tiếp tục khiến cả thế giới phải ngạc nhiên khi đánh bại Manchester City ngay tại Etihad. Trước đó, họ cũng đã quật ngã Tottenham "đánh đâu thắng đó" dưới triều đại HLV Jose Mourinho trên sân Old Trafford.

Hàng công của Quỷ đỏ đã thi đấu bùng nổ trước The Citizens với những pha phản công chớp nhoáng và đầy hiệu quả. Chia sẻ với trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ Harry Maguire đã không tiếc lời khen ngợi các đồng đội của mình:

"Trong khoảng một tháng qua, mỗi khi nhìn lên phía trước thì tôi lại nghĩ rằng họ sẽ ghi bàn. Vào thời điểm đầu mùa giải, chúng tôi đã không thực sự có nhiều hơn 1 pha lập công trong một trận đấu, còn giờ đây đội bóng đã ghi bàn đều đặn."

maguire hails man utd forwards - Bóng Đá

 Rashford đang làm tốt công việc của mình.

"Họ (các tiền đạo) là một mối đe dọa lớn, họ là những cầu thủ hàng đầu, tài năng tuyệt vời và tôi nghĩ bây giờ mọi thứ đang đến cùng một lúc."

"Tôi nghĩ rằng bạn cần phải xem xét lại kết quả của mình, đừng nhìn đi đâu khác, và tiếp tục chuỗi thắng. Chúng tôi đã liên tiếp đánh bại Spurs và City. Đội bóng sẽ có một trận đấu lớn nữa vào tuần tới."

"Top 4 đang trong tầm ngắm nhưng chúng tôi chỉ quan tâm đến kết quả của mình, cố gắng để có được ba điểm và tiếp tục cải thiện.", Maguire nói thêm về tình hình của Quỷ đỏ.

Solsa nói về Maguire và Bissaka:

Huỳnh Phong | 22:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục