Mới dứt án CAS, Atletico Madrid tiếp tục nhận án phạt từ FIFA

20:04 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnMới hết án phạt từ tòa án trọng tài thể thao CAS, CLB Atletico Madrid tiếp tục nhận một án phạt khá nặng từ FIFA.

Như đã biết, câu lạc bộ Atletico Madrid mới hết thời gian "thụ án" lệnh cấm chuyển nhượng từ tòa án trọng tài thể thao CAS vào mùa hè vừa qua. Phán quyết này buộc họ có thể bán cầu thủ cho các đội bóng khác, nhưng những bản hợp đồng mua cầu thủ trong năm 2017 chỉ được sử dụng bắt đầu từ năm 2018.

Tưởng chừng mọi chuyện đã êm xuôi, thì trong một báo cáo mới đây của tờ AS đăng tải, đội bóng thành Madrid tiếp tục nhận một án phạt mới từ Ủy ban kỷ luật FIFA bởi một vấn đề bên ngoài sân cỏ. 

Atletico Madrid dính án phạt nặng từ FIFA - Bóng Đá

Atletico Madrid tiếp tục nhận án phạt về những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng.

Lý do được đưa ra là họ đã ký một hợp đồng cho phép bên thứ ba có ảnh hưởng đến các vấn đề chuyển nhượng của câu lạc bộ và cung cấp thông tin không chính xác cho "Hệ thống đối chiếu và so sánh chuyển nhượng Quốc tế" (International Transfer Matching System - ITMS) .

Mức phạt được đưa ra 46.200 euro, thông báo đã được đăng tải chính thức trên trang chủ của FIFA và gửi đến câu lạc bộ Atletico Madrid.

Tùng Nguyễn | 18:52 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục