Mời đối thủ ra đòn, võ sĩ MMA bị đấm knock-out

23:09 Thứ năm 18/01/2018

Chủ quan trước sức mạnh của đối thủ, võ sĩ Maicon Mendonca đã bị hạ gục chỉ sau 27 giây.

Danh hiệu trận đấu nhanh nhất tại sự kiện LFA 30 diễn ra hôm 13/1 đã thuộc về màn so tài giữa hai võ sĩ Christian Aguilera và Maicon Mendonca. Tự tin tuyên bố sẽ “nghiền nát” đối thủ trong bài phỏng vấn trước trận, dù vậy, sự tự tin quá mức đã khiến Mendonca phải trả giá.

Chủ quan trước đối thủ, võ sĩ bị knock-out sau 27 giây "Mời đối thủ tấn công", tay đấm Mendonca bị hạ gục nhanh chóng.

Ngay từ giây 15, tay đấm người Brazil đã đổ gục xuống sàn sau pha móc phải cực mạnh đến từ Aguilera. Có thể đứng dậy ngay sau đó, tuy nhiên, thay vì điều chỉnh chiến thuật để kéo dài thời gian, Mendonca lại có hành động vẫy tay như “mời đối thủ tấn công”.

Tận dụng cơ hội khi Mendonca sơ hở, võ sĩ người Mỹ tung thêm một cú đấm thẳng bằng tay phải. Lần này, Mendonca hoàn toàn bất tỉnh và trọng tài chính Mike Beltran buộc phải tuyên bố dừng trận đấu ở giây thứ 27.

Maicon-Mendonca-01

 Võ sĩ Aguilera ăn mừng khi hạ knock-out đối thủ tại LFA 30.

Chiến thắng ấn tượng, võ sĩ có biệt danh “Quái vật” sở hữu thắng lợi thứ 8 trong sự nghiệp. Tay đấm 26 tuổi cho thấy tiềm năng tiến xa tại hạng nhẹ của LFA. Còn với Mendonca, ba thất bại liên tiếp nhiều khả năng khiến anh bị giải đấu MMA của Mỹ cắt hợp đồng sớm.

Sự kiện tiếp theo của LFA sẽ diễn ra vào ngày 19/1 ở nhà thi đấu Comerica, Mỹ. Tại đây, tay đấm gốc Việt Thanh Lê (7-1) sẽ đối đầu với đối thủ Bobby Moffett (10-2) nhằm tranh chiếc đai LFA tạm thời hạng lông.

Maicon-Mendonca-02

 Màn so tài giữa Moffett và Thanh Lê là trận đấu chính tại sự kiện LFA 31.

“Tôi đang ở trạng thái rất tốt. Tôi đã có kế hoạch cho trận đấu sắp tới và sẽ đặc biệt nguy hiểm với anh ta”. Thanh Lê trả lời trước trận.

LFA là giải MMA được thành lập tại Mỹ từ năm 2017. Đến nay, giải đấu đã tổ chức thành công 30 sự kiện với gần 250 trận đấu. Hồi tháng 10, LFA từng gây tiếng vang lớn khi thuyết phục thành công võ sĩ một tay Nick Newell trở lại thượng đài sau gần 2 năm giải nghệ.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:57 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục