"Mọi đội đều có khả năng bị đánh bại vào lúc này, trừ Liverpool"

20:40 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đáng chú ý tại Premier League vừa có những phát biểu về sức mạnh của Liverpool.

Mùa giải Premier League còn chưa đi qua được nửa chặng đường, Liverpool đã thể hiện vị thế vượt trội so với phần còn lại khi có thành tích gần như hoàn hảo: 13 chiến thắng, 1 trận hòa duy nhất và chưa một lần ngã ngựa. Ngay cả những đối thủ ở gần Lữ đoàn Đỏ nhất như Manchester City, Chelsea hay Leicester City cũng không thể tiệm cận thành tích này, chưa nói đến việc bắt kịp đội chủ sân Anfield.

Mới đây, thủ quân của CLB Aston Villa, Jack Grealish cũng đã có một phát biểu đáng chú ý về vị thế hiện tại của Liverpool. Trên kênh YouTube của đội bóng thành Birmingham, tiền vệ 24 tuổi thẳng thắn đánh giá đội đầu bảng Premier League hiện tại là không thể bị đánh bại.

"Mọi đội đều có khả năng bị đánh bại vào lúc này, trừ Liverpool", Grealish nói. "Tôi nghĩ mọi đội bóng đều có khả năng bị đánh bại, ví dụ như cuối tuần trước, bạn đã thấy West Ham làm gì với Chelsea, ngay tại Stamford Bridge."

Aston Villa captain Grealish makes honest Liverpool confession speaking about beatable teams in PL - Bóng Đá

Jack Grealish nhận định Liverpool là đội bóng không thể bị đánh bại.

Một tháng trước, cũng chính Aston Villa của Grealish đã bị Liverpool đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2, dù cho họ là những người vươn lên dẫn trước. Sang đến vòng đấu thứ 15, hy vọng kìm chân The Kop sẽ được đặt vào Everton – kình địch của Liverpool ở vùng Merseyside.

Cũng liên quan đến Jack Grealish, mới đây HLV của Aston Villa, Dean Smith đã có những phát biểu về tương lai của cầu thủ tài năng này.

Nhìn lại chuỗi trận bất bại ấn tượng của Liverpool ở các trận derby Merseyside: 

Ngọc Bách | 19:08 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục