"Mọi điểm yếu của anh ta sẽ bộc lộ tại Arsenal"

17:02 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal đã có những phát biểu về việc David Luiz gia nhập câu lạc bộ.

HLV Unai Emery đang tiến hành mọi thủ tục chiêu mộ trung vệ David Luiz nhằm cải thiện hàng phòng ngự của mình. Trong khi nhiều người cho rằng đây là một động thái khác đúng đắn thì huyền thoại của câu lạc bộ, Martin Keown lại không nghĩ vậy.

Ông cho rằng trung vệ người Brazil không phải là câu trả lời cho vấn đề của Arsenal, anh ấy chỉ là một canh bạc nếu thi đấu trong một hàng thủ vốn đã bị chỉ trích rất nhiều của Pháo thủ.

Đội bóng thành London chỉ có một sự bổ sung duy nhất cho tuyến ba của mình tính đến thời điểm hiện tại là William Saliba, nhưng bản hợp đồng này lại tiếp tục thi đấu tại Ligue 1 mùa sau dưới dạng cho mượn. Hơn nữa, đội trưởng Laurent Koscielny cũng đã chuyển sang Bordeaux, bắt buộc Emery phải gấp rút bổ sung thêm một trung vệ dày dặn kinh nghiệm vào đội hình của mình.

Luiz is not the answer to Arsenal’s prayers’ – Gunners taking unnecessary gamble, says Keown - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Luiz sẽ cập bến Emirates.

"Arsenal muốn có một trung vệ, nhưng liệu Luiz có phải là người mà họ đang tìm kiếm? Tôi không nghĩ vậy. Mọi điểm yếu của cầu thủ 32 tuổi này sẽ bộc lộ ra khi chơi ở hàng thủ của Arsenal, bởi nơi đây Luiz không nhận được sự bảo hộ của một "máy quét" nào như N'Golo Kante tại Chelsea.", Keown nói với tờ Daily Mail.

Bên cạnh Luiz, một hậu vệ khác cũng đang ở rất gần Arsenal là Kieran Tierney, người được đánh giá vô cùng phù hợp với Pháo thủ.

Huỳnh Phong | 16:20 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục