Mới đến Real, Thần đồng Brazil chuẩn bị được cho mượn?

10:39 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnDù mới có một tuần tập luyện tại Real Madrid, tuy nhiên "Kền kền trắng" muốn Vinicius Junior tu nghiệp tại CLB trong vùng trước khi quay trở lại phục vụ đội bóng.

Được Real Madrid chiêu mộ vào tháng 05/2017, tuy nhiên do vấn đề chuyển nhượng cầu thủ trẻ khắt khe của UEFA nên mãi đến sinh nhật lần thứ 18 của Vinicius Junior, "Tiểu Neymar" mới chính thức gia nhập câu lạc bộ.

Nhưng mới đây, theo thông tin được đăng tải trên trang Diario, nhà vô địch châu Âu muốn cầu thủ 18 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm tại các đội bóng ở Madrid trước khi quay trở lại phục vụ đội bóng.

Tờ báo tiết lộ thêm, "Kền kền trắng" muốn đảm bảo thời gian thi đấu tại La Liga cho Vinicius, nên các câu lạc bộ trong vùng sẽ được tính đến. Getafe, Leganes và Rayo Vallecano là điểm đến phù hợp nhất lúc này.

 - Bóng Đá

Real Madrid tính đến phương án mang Vinicius Junior cho mượn tại các đội bóng trong vùng để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Real cũng không loại trừ phương án mang cựu tuyển thủ U17 Brazil cho mượn ngoài lãnh thổ Madrid, nhưng tất cả phải đảm bảo điều kiện về thời gian thi đấu cho cầu thủ trẻ. Các câu lạc bộ ngoài châu Âu sẽ không có cơ hội trong thương vụ này.

Đây được coi là một bước đi đúng đắn của Ban lãnh đạo khi trong đội hình "Los Blancos" đang có rất nhiều ngôi sao và cạnh tranh vị trí chính thức là rất khó khăn với một cầu thủ trẻ. Tích lũy kinh nghiệm ở các câu lạc bộ tầm trung là một chiến lược hợp lý dành cho Vinicius.

Tùng Nguyễn | 10:24 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục