Mới đến Man City, Cancelo đã nói lời 'xát muối' Juventus

21:38 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Bianconeri đã có những phát biểu chia sẻ đầu tiên trong màu áo mới, Manchester City.

Joao Cancelo đã trải qua hai mùa giải ở Serie A liên tiếp, trong màu áo hai CLB lớn là Inter Milan và Juventus. Sau khi 'Lão bà' thành Turin bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri, cựu hậu vệ Valencia ngay lập tức đánh tiếng muốn ra đi và đầu quân cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Trong tour giao hữu châu Á 2019 của Juventus, cụ thể ở Singapore, chàng trai sinh năm 1991 đã có thái độ không chuyên nghiệp và chểnh mảng trong tập luyện với mục đích muốn ra đi. 

Cancelo: City best for me - Bóng Đá

Joao Cancelo chính thức ra mắt Manchester City.

Sau tất cả, người đồng hương với Cristiano Ronaldo cuối cùng đã được toại nguyện khi Juventus đồng ý trao đổi anh lấy hậu vệ Danilo của Man City, đồng thời đội bóng thành Turin nhận thêm 28 triệu euro. 

Ngày hôm qua (7/8), Cancelo đã chính thức có buổi ra mắt The Citizens. 

"Là một cầu thủ, tất cả đều thích những chuyến phiêu lưu mới. Đó là lý do tôi có mặt ở đây", cầu thủ người Bồ Đào Nha mở đầu buổi họp báo. 

Ở Manchester City, Joao Cancelo sẽ đối mặt với Kyle Walker cho một cuộc chiến tranh giành suất đá chính. Cầu thủ sinh năm 1991 đã chia sẻ thêm. 

"Kyle là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ trong một đội bóng, càng cạnh tranh bạn càng có cơ hội phát triển." 

Sau cùng, cựu hậu vệ Juventus nói lời có thể khiến đội bóng cũ cảm thấy đau lòng.

Manchester City có những cầu thủ lớn và là nơi tốt nhất để giúp  tôi phát triển. Với tôi, Premier League là giải đấu hay nhất và tôi mong ngóng được có trận mở màn ở đây."

Những kỹ năng thượng thừa của Joao Cancelo trong màu áo Juventus:

Lê Dũng | 21:10 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục