'Mỗi cầu thủ đều có kế hoạch riêng để có thể tham dự EURO'

21:08 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnĐược chơi cho đội tuyển quốc gia vẫn luôn là ưu tiên của nhiều cầu thủ.

Marco Bizot, thủ môn của AZ Alkmaar, đã 28 tuổi và mới chỉ chơi vài trận cho cấp độ U21 Hà Lan, chưa từng được triệu tập lên tuyển. Dù vậy, mùa giải này, anh đang cùng CLB của mình thi đấu ấn tượng.

Sau khi giành vé dự Europa League, vào cùng bảng với Manchester United, họ nhanh chóng giành quyền vào vòng knock-out. Tại Eredivisie, AZ đã vượt qua hàng loạt ông lớn khác để vươn lên vị trí thứ 2, đứng sau Ajax Amsterdam, thậm chí có thành tích phòng ngự ấn tượng nhất giải, mới để thủng lưới 15 bàn sau 21 trận.

'Everyone has their own game plan to reach the European Championship, I hope for the email' - Bóng Đá

 Bizot hy vọng được lên tuyển khi sắp bước sang tuổi 29.

Trong bối cảnh các thủ môn của đội tuyển Hà Lan đang có phong độ không thực sự xuất sắc, Marco Bizot hy vọng bản thân có thể được trao cơ hội ở EURO 2020 diễn ra vào hè này: "Thi đấu, thi đấu và nỗ lực tập luyện cật lực, tôi không thể làm gì nhiều hơn nữa. Nếu thành công thì thật sự là không gì tuyệt vời hơn, sẽ là điều mà tôi không thể quên trong suốt phần đời còn lại."

"Mỗi cầu thủ đều có kế hoạch là chiến lược riêng để có thể được dự EURO. Tôi hy vọng sẽ có một lá thư được gửi đến nhà, mà thời nay thì có lẽ sẽ là thư điện tử."

Cuối tháng sau, Cơn lốc màu da cam sẽ chơi 2 trận giao hữu với Mỹ và Tây Ban Nha để chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu.

Hoài Thu | 20:10 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục