Mới 17, chân sút Hạng Nhất này đã là khao khát của 2 đại gia Anh

12:05 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnMột tiền đạo trẻ đang thi đấu tại Championship đã lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia bóng đá Anh.

Joe Gerhardt có thể là một cái tên còn xa lạ với NHM bóng đá Anh, song cầu thủ này lại đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở Premier League. Tiền đạo thuận chân trái này đã ra mắt đội một của Wigan Athletic vào tháng 8/2018 ở tuổi 16, và từ đó được cho là đã trở thành mục tiêu của Liverpool và Chelsea, cùng một số đại diện khác của Giải Ngoại hạng Anh. Đây là thông tin đáng chú ý được tờ Goal khẳng định.

Cầu thủ trẻ người Liverpool cũng đã tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội thi đấu ở mùa giải 2019/20, khi anh vừa xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 của Wigan với Barnsley cuối tuần trước. Dù mới chỉ có 1 bàn thắng ở cấp độ đội một, Joe Gerhardt vẫn được đánh giá rất cao vì sự tự tin trước khung thành. Bản thân cầu thủ này cũng từng phát biểu khẳng định điểm mạnh này của mình.

Liverpool and Chelsea among Premier League clubs chasing Championship prospect - Bóng Đá

Joe Gerhardt được đánh giá cao nhờ sự tự tin trước khung thành.

"Tôi không thực sự lo lắng ... hoặc cũng có, nhưng là theo một cách tích cực!’’, Goal dẫn lời Gerhardt. "Đó là thứ tôi cố gắng sử dụng để giúp màn trình diễn của mình tốt hơn thay vì làm ảnh hưởng đến nó. Thay vì né tránh, tôi thích nhận bóng và thể hiện bản thân, và mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp vào lúc này!"

Gelhardt có thỏa thuận ràng buộc với Wigan cho đến năm 2021, nhưng Liverpool rất có thể sẽ quyết tâm có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2002. Lữ đoàn Đỏ đánh giá Gerhardt có thể thay thế vị trí của Bobby Duncan - người vừa chuyển tới Fiorentina và để lại khoảng trống ở đội U23 Liverpool.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 11:03 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục