"Mohamed Salah sẽ còn xuất sắc hơn nữa"

02:39 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Ai Cập, ông Michel Salgado đã không tiếc lời khen ngôi sao Liverpool Mohamed Salah.

Dù không thể cùng Liverpool chiến thắng trong trận chung kết UEFA Champions League hồi tháng năm vừa qua Mohamed Salah vẫn có một mùa giải 2017-18 đầy bùng nổ. Trong màu áo đội tuyển Quốc gia Ai Cập, cựu chân sút AS Roma cũng không để lại nhiều dấu ấn tại VCK World Cup 2018 nhưng với những gì đã làm được HLV Michel Salgado vẫn dành cho cậu học trò của mình vô số lời khen ở đêm Gala trao giải The Best của FIFA mới đây.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah nhận giải thưởng FIFA Puskas cho bàn thắng đẹp nhất mùa.

"Thật khó để tìm thấy một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu nhưng Mo Salah chính là dạng cầu thủ đó." Nhà cầm quân 42 tuổi người Tây Ban Nha cho biết.

"Bạn có thể nhìn thấy sự trách nhiệm khi anh ấy chơi bóng cho Ai Cập, có hơn 100 triệu người dân phía sau lưng anh. Anh ta giờ đây cũng đang chơi cho một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới."

"Rất khó để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu và có giá trị nhất tại Premier League. Anh ấy như "phước lành" cho thế giới Ả Rập và Hồi Giáo."

"Tôi thực sự rất may mắn khi được huấn luyện một cầu thủ như cậu ấy ngay trong công việc đầu tiên của mình với vai trò huấn luyện viên trưởng. Salah mới chỉ 26 tuổi, cậu ta còn rất nhiều cơ hội nữa để thể hiện cũng như chứng minh bản thân."

"Tôi nghĩ anh ấy đã tìm được đội bóng (Liverpool) và huấn luyện viên phù hợp với mình. Jurgen Klopp có thể phát huy Salah một cách tốt nhất và chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm điều đó trên đội tuyển Ai Cập."

 - Bóng Đá

 HLV Michel Salgado: Mohamed Salah rồi sẽ xuất sắc hơn nữa.

Theo HLV Salgado, Salah rồi sẽ còn xuất sắc hơn nữa và nó không chỉ có ý nghĩa với Liverpool mà còn tốt cho cả bóng đá Ai Cập. Dù không thể giành chiến thắng ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA (Best FIFA Men's Player) nhưng theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha việc Mohamed Salah thi đấu xuất sắc là rất có ích cho thế giới bóng đá.

"Ngay cả con trai tôi, nó là người Tây Ban Nha nhưng học trong ngôi trường có nhiều trẻ em gốc Ai Cập và giờ đây thần tượng của cậu bé là Mohamed Salah."

"Điều đó rất quan trọng cho thế giới bóng đá. Chúng ta cần một thứ gì đó khác biệt, không nên lúc nào cũng chỉ là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hay các cầu thủ từ châu Âu và Nam Mỹ. Thật tốt khi có những cầu thủ xuất sắc khác đến từ các nền bóng đá khác nhau."

Nam Thành | 02:10 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục