Mohamed Salah rực sáng trong ngày vận đen đeo bám Eden Hazard

00:55 Thứ hai 15/04/2019

Màn trình diễn của Salah và Hazard đã phản ánh cục diện trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 6, Sadio Mane có quả treo bóng chuẩn xác để Mohamed Salah bắt volley, đáng tiếc bóng lại đi đúng vị trí mà Kepa đang đợi sẵn. 

 - Bóng Đá

 Liverpool đẩy cao nhịp độ trận đấu và liên tục gây sức ép về phía khung thành Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Chelsea chọn cho mình lối chơi phòng ngự sâu bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Hazard bị phạm lỗi trong một pha bóng như vậy.

 - Bóng Đá

 Phút 38, bộ ba Firmino – Salah – Mane có pha phối hợp khá ăn ý. Salah đã thực hiện đường chuyền ngang cho Mane băng cắt dứt điểm, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. 

 - Bóng Đá

 Phút 51, The Kop đã có được điều họ muốn là bàn mở tỷ số. Các học trò của Jurgen Klopp có pha phối hợp đầy tốc độ ngay trong vòng cấm của Chelsea, Jordan Henderson chính là người có quả treo bóng cuối cùng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương để Sadio Mane dễ dàng đánh đầu mở điểm cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng cực kỳ quan trọng đối với Liverpool vào thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Chưa đầy 2 phút sau, nhận bóng bên phía cánh phải, Salah cắt vào trong thêm vài nhịp trước khi tung cú nã đại bác cực kỳ hiểm hóc, bóng ghim thẳng vào góc cao khung thành, không cho Kepa cơ hội nào để cản phá. 

 - Bóng Đá

 Một bàn thắng khiến các CĐV trên khán đài phải sững sờ.

 - Bóng Đá

 Phút 59, Hazard phá bẫy việt vị thông minh và thoát xuống đối mặt với thủ thành Alisson. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo người Bỉ đưa bóng dội cột dọc. Chưa đầy 1 phút sau tiếp tục là Hazard di chuyển thông minh và dứt điểm từ quả treo bóng Willian, thế nhưng lần này anh không thể chiến thắng được Alisson.

 - Bóng Đá

 Những phút còn lại Liverpool giành được quyền kiểm soát bóng, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 01:11 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục