Mohamed Salah lên tiếng, làm rõ tin đồn rời Liverpool

10:39 Thứ năm 02/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập được cho là nằm trong tầm ngắm của Los Blancos.

Mohamed Salah gia nhập Liverpool từ AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017. Kể từ đó, Salah nhanh chóng chuyển mình trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất làng túc cầu tính tới thời điểm này. Trong 145 trận ra sân cho The Kop trên mọi đấu trường, chân sút người Ai Cập đã ghi tới 92 bàn thắng và 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Sau khi đoạt chức vô địch Champions League vào mùa trước, Salah và các đồng đội đã trở thành chủ nhân của ngôi vương giải Ngoại hạng mùa này. Thời gian vừa qua có nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid muốn chiêu mộ số 11 của Liverpool vào Hè này. Mặc dù được xem là nhân tố không thể thay thế của The Kop, tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng tiền đạo người Ai Cập sẽ rời đi để tìm kiếm thử thách khác.

Mohamed Salah lên tiếng, làm rõ tin đồn rời Liverpool - Bóng Đá

 Salah là mục tiêu của Real.

Mới đây, trả lời với BeIN Sport, Salah cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không thể mô tả được cảm xúc của mình khi chúng tôi vô địch Premier League sau 30 năm. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui của tất cả mọi người, điều này rất quan trọng. Tôi thích không khí ở đây. Tôi yêu nơi này và tôi hy vọng sẽ gắn bó với nó lâu dài.

Chúng tôi là một đội và sự ăn ý giữa các cầu thủ rất hoàn hảo. Nếu điều này tiếp tục, chúng tôi có thể đạt được nhiều thành tích hơn.”

 
Endo | 09:41 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục