Mohamed Salah lập công, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm trên sân khách

00:10 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp chơi một trận đấu thiếu thuyết phục, tuy nhiên họ vẫn có được 3 điểm trên sân của Brighton.

Không ngoài dự đoán, HLV Jurgen Klopp bố trí Fabinho đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ khi mà cơn bão chấn thương đã cướp đi 3 trung vệ của Liverpool. Lữ đoàn đỏ cũng nhập cuộc khá thận trọng sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, Henderson làm mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện cho Brighton phản công, rất may đội chủ nhà đã không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Phút thứ 9, Sadio Mane nhả bóng khéo léo sau quả tạt tầm thấp của Robertson bên cánh trái, đáng tiếc Firmino băng vào nhưng không thể chạm bóng. Những phút tiếp theo đội khách cầm bóng vượt trội, tuy nhiên đội chủ nhà phòng ngự rất khoa học khiến hàng công của Liverpool rất bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Button.

Phút 27, Shaqiri di chuyển thông minh để đón quả tạt của Arnold, đáng tiếc cú lắc đầu của cầu thủ người Thụy Sĩ đưa bóng chệch khung thành trong gang tấc. 8 phút sau đến lượt Henderson băng vào đánh đầu từ quả tạt của Mane, tuy nhiên bóng trúng một cầu thủ Brighton bật ra. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Phút 49, nhận bóng từ Shaqiri, Mohamed Salah che chắn sau đó nỗ lực đột phá trong vòng cấm. Gross theo kèm tiền đạo người Ai Cập đã mắc bẫy và đã phạm lỗi với số 11 của Liverpool. Trọng tài không ngần ngại cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Salah không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Bị dẫn trước, Brighton buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 68, Locadia bất ngờ tung ra cú đá hiểm hóc ở khoảng cách hơn 30m, buộc thủ thành Allison phải đổ người cứu thua. Đến phút 75, Roberto Firmino có pha đi bóng đầy tốc độ ở trung lộ và tung ra cú dứt điểm rất căng, đáng tiếc bóng đi trúng vị trí mà thủ môn Button đang đợi sẵn.

Phút 80, Salah nhả bóng cho Wijnaldum dứt điểm trước vòng cấm sau một pha phối hợp ăn ý với Firmino. Cú đá bằng chân trái của tiền vệ người Hà Lan rất căng nhưng lại đưa bóng chệch khung thành. Phút 88, đường căng ngang bất ngờ của Milner sau một pha bóng dội ra đi đúng vị trí của Mohamed Salah, tuy nhiên chính tiền đạo người Ai Cập cũng bất ngờ và cú đệm lòng sau đó đưa bóng đi rra ngoài khung thành. Những phút còn lại Brighton dù rất nỗ lực nhưng đã không thể có được bàn gỡ. Liverpool qua đó cắt đứt chuỗi 2 trận toàn thua của họ.

Chung cuộc: Brighton 0-1 Liverpool

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 00:10 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục