Mohamed Salah ghi bàn điệu nghệ, Ai Cập sớm đoạt vé vào vòng knock-out

06:52 Thứ năm 27/06/2019

Đội chủ nhà của CAN 2019 không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại CHDC Congo, qua đó sớm điền tên vào vòng knock-out trước 1 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá cao hơn, Ai Cập nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

Đến phút 25, đội chủ nhà cụ thế hóa nỗ lực của mình bằng bàn mở tỷ số của Ahmed El Mohamady. Cú treo bóng của Mohamed Salah đã tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành của Congo.

 - Bóng Đá

Và El Mohamady đã ra chân rất nhanh khi bóng đi đến vị trí của anh để mang về bàn mở tỷ số cho Ai Cập. 

 - Bóng Đá

Sự hưng phấn của các CĐV đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 43, Ai Cập đã có bàn gia tăng cách biệt, người lập công chính là Mohamed Salah. Nhận đường chuyền từ Trezeguet, chân sút đang khoác áo Liverpool có pha xử lý khéo léo trước 2 hậu vệ đối thủ trước khi tung ra cú đá hiểm hóc bằng chân trái, đánh bại thủ thành Matampi.

 - Bóng Đá

Pha xử lý vô cùng quen thuộc của Salah. Dù là ở cấp độ CLB hay ĐTQG, tiền đạo 27 tuổi vẫn cho thấy một phong độ cực kỳ thuyết phục.

 - Bóng Đá

Anh tỏa sáng đúng như kỳ vọng của các CĐV chủ nhà mong muốn. 

 - Bóng Đá

Sang hiệp hai,  Ai Cập chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ phản công nhanh. Congo kiểm soát bóng nhiều và có cơ hội tổ chức tấn công nhưng không thể nào tạo ra được sức ép. 

 - Bóng Đá

 Với 3 điểm có được, Ai Cập đã chắc suất góp mặt ở vòng knock-out.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của 2 đội. 

Xem Salah lập siêu phẩm trong màu áo Liverpool:

Endo | 06:53 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục