Mohamed Salah bất ngờ bị huyền thoại Ai Cập trách vì dự World Cup dù chưa sẵn sàng

02:35 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội tuyển Ai Cập, Mido cho rằng Mohamed Salah đã trở lại sau chấn thương quá vội vã.

Hồi cuối tháng 5, khi bị Sergio Ramos gây chấn thương trong trận chung kết Champions League, Mohamed Salah ban đầu được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đến 2 tháng, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ World Cup 2018.

Sau đó, thời gian dưỡng thương được giảm xuống còn còn 3-4 tuần, nghĩa là tiền đạo này sẽ không thể cùng đội tuyển Ai Cập tham gia vòng bảng. Tuy nhiên đến cuối cùng, Salah chỉ bỏ lỡ một trận mở màn với Uruguay.

Ngôi sao của Liverpool ra sân trong trận đối đầu với Nga và Saudi Arabia, ghi 2 bàn sau 2 trận đấu này. Nhưng chừng đó là không đủ để đội tuyển của anh đi tiếp, Ai Cập ra về từ vòng bảng với thành tích 3 trận toàn thua.

'Salah vẫn là niềm hy vọng của Ai Cập ở World Cup 2022' - Bóng Đá

 Salah cùng đội tuyển Ai Cập đã rất được kì vọng trước giải đấu. 

Huyền thoại của đội tuyển này, cựu danh thủ Mido khẳng định Ai Cập đã quá xui xẻo khi Salah dính chấn thương nặng ngay trước giải đấu, cho rằng anh không nên ra sân khi chưa thực sự phục hồi để tránh tái phát chấn thương.

"Chúng tôi thực sự không gặp may khi Salah dính chấn thương ngay trước World Cup. Bây giờ thì nói ra rất dễ, nhưng tôi nghĩ cậu ấy không nên đá World Cup."

"Một khi bạn bị chấn thương vai, mọi thứ sẽ rất khó khăn. Và đã bị va đập một lần, bạn có thể sẽ bị thêm lần nữa."

"Tôi nghĩ họ đã mang cậu ấy trở lại quá vội vàng, và cậu ấy cũng muốn đá nữa. Bởi được chơi World Cup là một vinh dự rất to lớn, đặc biệt là với một cầu thủ Ai Cập bởi chúng tôi đã không qua nổi vòng loại 28 năm nay."

"Cậu ấy đã phải chịu nhiều áp lực, đôi khi tôi cảm thấy tiếc cho Salah vì tôi hiểu cậu ấy muốn làm nên những điều to lớn nhưng bản thân lại chưa hồi phục, lúc đó cậu ấy chưa hồi phục." 

Thanh Vũ | 01:10 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục