Modric trở lại Ngoại hạng Anh; Barca và Real đại chiến vì ‘chân sút’ 200 triệu euro

10:42 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHai Gã khổng lồ của Tây Ban Nha tiếp tục cạnh tranh với nhau trên thị trường chuyển nhượng vì một chân sút đẳng cấp.

Real Madrid trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. Đáng nói hơn khi hàng công với những ngôi sao như Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric, Marco Asensio,... tịt ngòi cả 5 trận gần nhất. Bàn thắng duy nhất trong chuỗi toàn hòa và thua được ghi do công của hậu vệ Marcelo Vieira.

Chính vì vậy chủ tịch Florentino Perez đang gấp rút muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng công CLB. Thương vụ Eden Hazard vẫn chưa có nhiều tiến triển, mục tiêu mà Real nhắm đến lúc này chính là tiền đạo số một của đội tuyển Anh – Harry Kane.

barca - real giành kane. Modric quay về Tottenham - Bóng Đá

 Barca và Real tranh giành Harry Kane.

Theo Don Balon, cả Barcelona cũng đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Tottenham. Luis Suarez đang sa sút phong độ và tiền đạo này cũng đã hơn 30 tuổi, chính vì vậy Blaugrana cần một sự chuẩn bị thay thế cho tương lai.

Đẳng cấp của Harry Kane đã được khẳng định ở Ngoại hạng Anh trong nhiều mùa giải trở lại đây. Chiếc áo trắng của Tottenham giờ đây quá ‘chật’ so với tài năng của cầu thủ này. Đây là thời điểm thích hợp để Kane ra đi, gia nhập một đội bóng lớn để chinh phục những danh hiệu cao quý. Đặc biệt anh cần sự thừa nhận đạt đến đẳng cấp của Messi hay Ronaldo.

Nhận thấy không đủ khả năng để giữ chân ngôi sao số một của mình trước sự cám dỗ của hai Gã khổng lồ Tây Ban Nha, Tottenham đang muốn thu về một số tiền lớn trong thương vụ này. Mức giá mà Gà trống đưa ra dự kiến sẽ hơn 200 triệu euro.

Cũng theo Don Balon, Real Madrid muốn chiêu mộ cả người đồng đội ăn ý với Harry Kane là Christian Eriksen. Thậm chí đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đưa Luka Modric lên bàn đàm phán như một phần trong hợp đồng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch.

barca - real giành kane. Modric quay về Tottenham - Bóng Đá

Modric sẽ được Real đưa ra trao đổi? 

Modric không lạ gì Tottenham khi đội bóng thành London chính là nơi làm nên tên tuổi của Ngoại hạng Anh. Đẳng cấp của tiền vệ người Croatia là không phải bàn cãi và Tottenham hoàn toàn có thể xem xét thương vụ trao đổi này. Nhiều khả năng họ sẽ yêu cầu thêm một khoản tiền lớn + Modric mới để Eriksen gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Trong nhiều mùa giải qua, Christian Eriksen đã luôn là trụ cột trong đội hình "Gà trống". Với nhãn quan chiến thuật sắc sảo, khả năng kiến thiết xuất sắc, cầu thủ Đan Mạch được biết đến với tư cách một trong những tiền vệ sáng giá bậc nhất Ngoại hạng Anh. Anh được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Modric để đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho Real Madrid trong tương lai.

Endo | 10:39 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục