Modric: "Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách lớn"

22:54 Thứ hai 21/05/2012

Tottenham đánh mất tấm vé dự Champions League một cách đau đớn. Nhưng nỗi đau có lẽ sẽ không dừng ở đó, khi mà Luka Modric cũng đang tìm cách rũ áo ra đi.

Dù kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Premier League. Song Spurs lại phải chơi tại Europa League khi mà Chelsea, đội bóng chỉ về thứ 6 song lại xưng vương ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Sự nghiệt ngã ấy khiến Tottenham không thể tự quyết định được tình hình nhân sự của mình. Theo BBC, Modric đang tìm cách ra đi với thông điệp: “Tôi muốn được chơi bóng tại Champions League”. Đây là điều tiền vệ người Croatia đã mong mỏi từ nhiều năm nay nhưng mới chỉ 1 lần được đáp ứng. Hiện, đại diện của Modric đã liên hệ với một số đội bóng lớn, như Inter, Real và cả Chelsea.


Dĩ nhiên, điều Modric muốn là một bến đỗ giàu tham vọng, giúp anh cải thiện trước tiên là thu nhập và sau đó là cơ hội chinh phục đỉnh cao. Bởi vậy, tiền vệ 27 tuổi này sẽ không ngần ngại rời bỏ Spurs, dẫu biết đâu chính là nơi đã chắp cánh cho tài năng của anh.

Thực ra Tottenham cũng không có nhiều lý do để giữ chân trụ cột của mình, khi mà họ đã không thể thực hiện được cam kết, dẫu cho việc Spurs bị loại khỏi Champions League vẫn thực sự là một trường hợp hy hữu. Trên tờ The Times, Modric quả quyết: “Tôi sẽ quyết định sau EURO 2012. Đây là thời điểm rất tế nhị, tôi không muốn chuyện tương lai của mình ảnh hưởng đến chiến dịch sắp tới cùng ĐTQG. Nhưng dù thế nào đi nữa thì tôi vẫn luôn sẵn sàng với những thử thách lớn”.

Modric không nói thẳng ra, nhưng anh cũng kịp gài vào cụm từ “sẵn sàng với những thử thách lớn” để bóng gió về sự ra đi của mình. Ở Tottenham và chơi bóng tại Europa League có lẽ không phải “thử thách lớn” với Modric. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu sau giải đấu ở Ba Lan – Ukraine, tiền vệ người Croatia sẽ đổi màu áo đấu. Lúc này, ít nhất đang có Chelsea sẵn sàng chìa 40 triệu bảng để đưa anh về.
Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục