Modric nói lời công bằng với Ramos sau phát ngôn của "trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

11:53 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ hay nhất của FIFA 2018, Luka Modric không ngần ngại "phản pháo" đồng hương để bảo vệ cho người đội trưởng tại Real Madrid, Sergio Ramos.

Cách đây không lâu, trung vệ tự nhận "hay nhất thế giới", Dejan Lovren đã có một phát biểu cho rằng đội trưởng Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos thật ra cũng không xuất sắc gì lắm.

Cụ thể, cầu thủ Liverpool cho biết: "Mỗi khi Ramos mắc lỗi để thủng lưới, Real Madrid lại thắng 5-1 hay 5-2 và chẳng ai chú ý đến sai lầm của cậu ấy cả". 

Là đồng đội với Lovren tại tuyển Croatia đồng thời cũng thi đấu cùng Ramos ở Real Madrid, cầu thủ hay nhất FIFA 2018, Luka Modric đã lên tiếng về sự việc trên.

Cụ thể, Modric nói: "Ramos là một cầu thủ tuyệt vời và là một người đội trưởng đáng mến. Theo quan điểm của tôi, những lời chỉ trích nhắm vào cậu ấy đều thiếu chính xác.

Modric bảo vệ Ramos sau phát ngôn của

Modric bảo vệ Ramos sau những chì trích của Lovren nhắm vào đội trưởng Real Madrid. 

Trong bóng đá, ai cũng có một đoạn hồi ức cả. Tuy nhiên, Ramos là một nhân vật có cá tính mạnh và tôi nghĩ các phát biểu công kích từ bên ngoài sẽ không gây ảnh hưởng gì đến anh ấy".

Vào đêm nay, Ramos sẽ dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán với tuyển Croatia của Modric ở sân Stadion Maksimir.

Phi Yến | 10:06 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục