Modric lên tiếng cầu xin, "kẻ mâu thuẫn" với Zidane liệu có ở lại Real?

11:47 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia mong muốn người đồng đội lâu năm tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu.

Real Madrid đã dần ổn định trở lại ở giải quốc nội. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau chuỗi trận thi đấu ấn tượng chính thức vượt qua khủng hoảng, vươn lên dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Thành quả của thầy trò HLV Zinedine Zidane đến từ những quyết định đúng đắn của nhà cầm quân người Pháp, bên cạnh đó thì loạt công thần cũng đã bắt đầu "nổ súng" và lên tiếng đúng lúc.

Mặc dù vậy, tình hình nhân sự CLB thì không êm đẹp như mọi người vẫn nghĩ. Sâu thẳm bên trong phòng thay đồ Real Madrid luôn tiềm ẩn những hiềm khích khó gỡ. Ví dụ điển hình nhất có lẽ là mối quan hệ giữa Gareth Bale với HLV Zidane. Suốt thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đăng tin ngôi sao xứ Wales bất mãn với thuyền trưởng 47 tuổi vì quyết định gạch tên anh khỏi đội hình xuất phát đấu Club Brugge ở Champions League. Vì thế, Bale muốn ra đi ngay mùa đông 2020.

Tuy nhiên, theo Mirror, các đồng đội ở Real Madrid vẫn nhìn nhận tầm quan trọng của cựu sao Tottenham Hotspur. Vì thế, Luka Modric đã "cầu xin" Gareth Bale đừng rời CLB thời điểm này. Người đồng đội lâu năm của Bale tin rằng ngôi sao xứ Wales vẫn rất cần thiết cho công cuộc phục hưng CLB dưới triều đại HLV Zidane lần thứ 2.

Gareth Bale begged not to quit Real Madrid in transfer window by Luka Modric - Bóng Đá

Modric muốn Gareth Bale ở lại.

Dẫu sao, quyết định cuối cùng vẫn là ở Gareth Bale. Hãy chờ xem, liệu tiền vệ sinh năm 1989 có muốn gắn bó tiếp tục với Santiago Bernabeu hay không.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 11:30 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục