Modric: 'Croatia được thúc đẩy nhờ sự thiếu tôn trọng của nước Anh'

08:13 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ đội trưởng Luka Modric đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về chiến thắng trước đội tuyển Anh.

Trong chiến thắng lịch sử của bóng đá Croatia, Luka Modric sắm vai một người hùng từ phía sau hỗ trợ các đồng đội và những cống hiến của anh đã được đền đáp xứng đáng, lần đầu tiên đất nước vùng Balkan được chơi một trận chung kết World Cup.

Im lặng trước những lời chỉ trích của truyền thông Anh và lấy đó làm động lực để vươn lên, đội tuyển áo đỏ-trắng đã chứng minh cho các nhà báo và học giả đất nước xứ sở sương mù thấy hậu quả của việc "thiếu tôn trọng" người khác là gì.

"Những nhà báo, học giả và các bình luận viên trên TV, họ nói về chúng tôi rất nhiều, nhưng không gì ngoài chê bai và coi thường chúng tôi, đó đúng là một sai lầm lớn. Tất cả những lời nói đó, chúng tôi đã nghe hết và thầm nghĩ rằng: "Được thôi, để xem ai sẽ là người nhận thất bại hôm nay!". Dù họ có là một đội tuyển lớn, nhưng ít ra họ cũng nên giữ sự khiêm tốn và tôn trọng dành cho đối thủ."

Modric: 'Croatia được thúc đẩy nhờ sự thiếu tôn trọng của nước Anh' - Bóng Đá

Luka Modric cùng các đồng đội vươn lên từ những chỉ trích.

"Toàn đội Croatia thể hiện một điều rằng chúng tôi sẽ không dễ bị khuất phục như vậy, chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn trận đấu cả về cuộc chiến thể chất lẫn tinh thần."

"Lẽ ra chúng tôi nên kết thúc trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng không sao, đây là một chiến thắng lịch sử với tập thể đội bóng. Giấc mơ của chúng tôi đã thành hiện thực, rất tự hào!"

Người Anh đã phải "ôm hận" với những phát ngôn từ truyền thông, hết những áp lực lên cầu thủ qua những lời khen quá đà giờ lại đến lời chỉ trích và khinh thường đối thủ, không biết đến bao giờ họ mới có thể rút ra được bài học cho chính mình.

Tùng Nguyễn | 06:54 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục