Modric có thể bị cấm thi đấu 1 tháng vì pha vào bóng ác ý với Suarez?

08:57 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia có thể nhận án phạt nặng từ ban tổ chức La Liga.

Real Madrid đang có một khởi đầu như mơ tại La Liga, khi họ đè bẹp Celta Vigo ngay trên sân khách với tỷ số 3-1, trong bối cảnh tiền vệ Luka Modric phải lĩnh chiếc thẻ đỏ trực tiếp và rời sân ở những phút đầu tiên của hiệp hai.

Đương kim quả bóng vàng châu Âu đã có một tình huống truy cản trái phép đối với tiền vệ Denis Suarez bên phía Vigo. Sau khi thổi phạt anh, trọng tài chính Estrada Fernandez tạm dừng trận đấu đôi chút để tham khảo ý kiến từ tổ trọng tài VAR và quyết định truất quyền thi đấu ngôi sao người Croatia được đưa ra.

Real kháng cáo thẻ đỏ của Modric - Bóng Đá

 Modric đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ngay trận mở màn mùa giải.

Estrada Fernandez cho rằng, Modric cố tình đá vào phần gân Achilles của Suarez, và hành vi này hiển nhiên sẽ phải nhận tấm thẻ đỏ. 

Theo nguồn tin từ AS, cựu sao Tottenham đang phải đối mặt với việc bị đình chỉ từ một đến ba trận sau án phạt này. Điều 123 của bộ luật kỷ luật ở Tây Ban Nha liên quan đến hành vi bạo lực trong thi đấu, có thể áp dụng cho Modric. Cụ thể điều luật này quy định rằng, việc một cầu thủ có những pha vào bóng ác ý có thể gây rủi ro cho cầu thủ đội khách nhưng chưa dẫn đến hậu quả hoặc thương tích, chắc chắn sẽ bị cấm thi đấu từ một đến ba trận hay thậm chí lên đến 1 tháng.

Tuy nhiên, phía Real không đồng tình với quyết định của trọng tài chính ở trận đấu đó. AS tiết lộ, họ đã nộp đơn kháng cáo lên ban tổ chức La Liga để yêu cầu gỡ bỏ quyết định này. Hãy cùng chờ xem liệu tiền vệ người Croatia có thể thoát khỏi án phạt hay không?

Highlight Real vs Celta Vigo:

Trường Sơn | 08:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục