Modric chỉ ra 3 cái tên mình muốn làm đồng đội: Không Ronaldo lẫn Messi

14:09 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Luka Modric đã tiết lộ 3 cái tên anh muốn được thi đấu cùng và trong đó không hề có sự góp mặt của những gương mặt lừng danh đương đại như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Mặc dù không thể cùng đội tuyển Croatia bước lên ngôi vô địch World Cup nhưng Luka Modric vẫn có một năm thi đấu ấn tượng khi chinh phục thành công danh hiệu Champions League. Không những thế, anh còn là chủ nhân của một số vinh quang cao quý khác như Quả bóng vàng World Cup, cầu thủ xuất sắc nhất FIFA (FIFA The Best) hay góp mặt trong đội hình tiêu biểu FIFA.

Hiện tại, anh còn đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng của năm. Và mới đây, trong một bài phát biểu trên tờ France Football, tiền vệ người Croatia đã có một số chia sẻ cá nhân cũng tiết lộ 3 cái tên anh muốn được chơi bóng cùng nhất trong sự nghiệp.

Modric chỉ ra 3 cái tên anh muốn làm đồng đội: Không Ronaldo lẫn Messi - Bóng Đá

Luka Modric tiết lộ anh muốn chơi bóng cùng Zinedine Zidane. 

Đáng chú ý, những gương mặt lừng danh của làng túc cầu đương đại như Ronaldo hay Messi đều không nằm trong danh sách của Modric.

Cụ thể, tiền vệ 33 tuổi cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn được làm đồng đội với Zvonimir Boban, thần tượng thời thơ ấu của tôi. Tiếp đến, tôi muốn chơi bóng cùng Zinedine Zidane, người đã huấn luyện và giúp tôi có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Real. Cuối cùng, Ronaldo Nazario (Ronaldo béo) chính là sự lựa chọn của tôi". 

Phi Yến | 13:01 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục