Modric chỉ ra 3 cái tên lẽ ra đoạt QBV nếu không vì Ronaldo và Messi

10:53 Thứ ba 04/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vn"Tôi nghĩ việc mình đoạt Quả Bóng Vàng là thắng lợi cho thế giới bóng đá tối nay."

Sau một thập kỷ lần lượt qua tay bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Quả Bóng Vàng đã chính thức đổi chủ. Chủ nhân mới của giải thưởng năm nay là Luka Modric, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid.

2018 là một năm thi đấu thành công của Modric. Anh là trụ cột trong đội hình Real đăng quang Champions League mùa thứ ba liên tiếp. Ở cấp độ ĐTQG, ngôi sao 33 tuổi cũng giúp Croatia lọt vào đến chung kết World Cup 2018 tại Nga và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Modric:

 Modric giành Quả Bóng Vàng.

Chia sẻ cảm xúc sau khi sở hữu giải thưởng cá nhân danh giá, Modric bộc bạch với FourFourTwo: "Cả hai [Ronaldo và Messi] đều thuộc một đẳng cấp khác biệt trong 10 năm qua. Có lẽ trong quá khứ có một số cầu thủ đã có thể giành Quả Bóng Vàng như Xavi, [Andres] Iniesta hoặc [Wesley] Sneijder, nhưng điều đó đã không xảy ra."

"Tôi không rõ nữa nhưng sau cùng, mọi người muốn chứng kiến điều gì đó khác đi. Tôi nghĩ việc mình đoạt Quả Bóng Vàng là thắng lợi cho thế giới bóng đá tối nay.

Tôi hạnh phúc vì là người chiến thắng, nhưng giải thưởng này là dành cho tất cả những cầu thủ có lẽ xứng đáng nhưng đã không thể giành chiến thắng."

Phụng Sồ | 09:50 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục