"Modeste còn tốt hơn cả Aubameyang và Lewandowski"

16:16 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp Anthony Modeste đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều sau cú hattrick của anh vào lưới Hertha Berlin cuối tuần qua.

Với ba bàn thắng vào lưới đội bóng thủ đô cùng với việc Lewandowski "tịt ngòi" trong trận đấu với Monchengladbach, Modeste chính thức vượt qua tiền đạo Ba Lan trong danh sách vua phá lưới Bundesliga. Anh cũng chỉ còn kém Aubameyang đúng 1 bàn.

Thậm chí, sau trận đấu trên, đồng đội của anh tại FC Koeln là thủ thành Timo Horn còn đánh giá tiền đạo người Pháp cao hơn cả Aubameyang và Lewandowski: "Những gì Modeste đang thể hiện tốt hơn các đối thủ của anh ấy trong cuộc đua Vua phá lưới. Lewandowski luôn được kiến tạo ít nhất 6,7 cơ hội mỗi trận. Còn tại Koeln, Modeste phải tự mình làm tất cả. Đó là lý do tôi đánh giá anh ấy cao hơn."

 - Bóng Đá

 Pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc của Modeste.

Tuy nhiên, HLV của Koeln ông Peter Stoger lại muốn giữ cho cậu học trò của mình ở trên mặt đất: "Với tôi, cậu ấy cũng chỉ là một cầu thủ. Mọi người ra sân và có nhiệm vụ riêng của mình. Nhiệm vụ của Modeste là ghi bàn và cậu ấy đang làm tốt điều đó."

Modeste đã có 22 bàn tại Bundesliga mùa này, góp công lớn giúp đội bóng của anh đang nằm trong top dự cúp châu Âu mùa sau. Anthony Modeste chuyển đến FC Koeln vào mùa giải trước, từ đó đến nay anh đã ra sân 59 lần tại Bundesliga. Năm ngoái anh cũng đã ghi đến 15 bàn và đứng thứ 5 trong danh sách vua phá lưới.

Video: Top 5 bàn thắng ấn tượng mùa này của Modeste

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:25 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục