Mở tài khoản tại Chelsea, Werner gửi chiến thư đến Liverpool và Man City

18:33 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnTimo Werner khẳng định quyết tâm cống hiến cho Chelsea, tuyên chiến với 2 đội bóng đang thống lĩnh tại Ngoại hạng Anh là Liverpool và Manchester City.

Timo Wernerlà một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Anh cùng Hakim Ziyech được NHM The Blues hy vọng sẽ mang đến những làn gió mới cho hàng công đội nhà ở mùa giải 2020/21 tới đây.

Mở tài khoản tại Chelsea, Werner gửi chiến thư đến Liverpool và Man City - Bóng Đá

Werner đang hướng đến những mục tiêu mới cùng Chelsea ở mùa giải 2020/21.

Chưa cần đến khi giải Ngoại hạng Anh khởi tranh, tiền đạo người Đức đã chứng tỏ giá trị của mình bằng bàn thắng vào lưới của Brighton trong trận giao hữu diễn ra tuần qua. Hưng phấn sau màn ra mắt ấn tượng, Werner vừa qua đã bày tỏ quyết tâm cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge trên trang chủ của CLB.

"Việc hòa nhập với guồng quay mới cùng với HLV Frank Lampard đang tiến triển rất tốt. Ông ấy truyền đạt những yêu cầu, xác định cho chúng tôi về kế hoạch trong tương lai và chúng tôi đã sẵn sàng để nghênh chiến với những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh như Liverpool hay Manchester City.

Tôi biết Chelsea là đội bóng lớn, giàu tham vọng. Giờ đây, chúng tôi đang nỗ lực để tiến bộ và đạt đến mục tiêu cao hơn. Chúng tôi được dẫn dắt bởi 1 HLV nhiệt huyết và luôn tìm cách để giúp các cầu thủ phát triển. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chinh chiến khi mùa giải bắt đầu."

Hiện tại, Werner đang tập trung cùng ĐT Đức, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Thụy Sĩ tại Nations League.

Đăng Huy | 17:35 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục