"Mở tài khoản" cho Man United, Pogba chiêu đãi bạn bè

20:00 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã dắt bạn bè đi ăn nhà hàng ngay sau trận đấu bùng nổ trước Leicester City.

pogba

 Pogba tự thưởng sau trận gặp Leicester City. Ảnh: Internet.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Paul Pogba đã có bàn thắng đầu tiền cho Manchester United với cú đánh đầu cháy lưới Leicester City. Màn trình diễn ở vòng 6 Premier League có thể xem là hay nhất của Pogba kể từ khi chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ.

Vui mừng với kết quả trên, ngày hôm sau Paul Pogba ngay lập tức tự thưởng cho bản thân khi dắt bạn bè đến một nhà hàng Trung Quốc mang tên Lincoln Square để ăn uống. Đây được mệnh danh là nhà hàng sang trọng bậc nhất nhất thành phố Manchester.

Trước đó, ngay sau trận thắng Leicester City, Pogba chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên và hy vọng sẽ có thêm nhiều pha lập công nữa. 4 trận đầu mùa giải, mọi thứ đi rất đúng hướng nhưng 2 trận tiếp theo (Man City, Watford), chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn nhưng hôm nay, toàn đội đã trở lại với một màn trình diễn tuyệt vời.

Tôi chẳng bao giờ quan tâm báo chí nói gì. Điều quan trọng nhất là kết quả cuối cùng vì thế hãy để tương lai trả lời. Chúng tôi đã chơi tập trung trận này và cần phải duy trì điều đó."

Ở một diễn biến khác, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã đùa vui rằng, anh sẽ bẻ gãy giò đại diện Mino Raiola nếu thương vụ Paul Pogba sang Manchester United không thành công trong mùa Hè này. Giờ thì Ibra đã có thể hoan hỉ khi là đồng đội của Pogba.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục