Mở rộng đội hình, Chelsea đếm ngày thanh trừng 2 "đá tảng thừa"

21:10 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những kế hoạch được định sẵn của Frank Lampard và BLĐ The Blues.

 

Lampard phát biểu về Giroud

Chelsea đã chi rất nhiều tiền và tranh đấu quyết liệt trên phiên chợ hè 2020 để mang về hàng loạt gương mặt tiêu biểu. Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Thiago Silva, Ben Chilwell đều là những chữ ký được Frank Lampard săn đón, về phục vụ cho công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến mục tiêu giành danh hiệu trong tương lai.

Mặc dù vậy, đồng thời với việc chi tiền mua sắm hàng loạt, Chelsea phải thanh trừng bớt nhiều gương mặt không phù hợp với định hướng phát triển của CLB. Đây là động thái nhằm giảm tải quỹ lương, đồng thời mở ra cơ hội cho thêm những cái tên tiềm năng cập bến Stamford Bridge trong tương lai.

Theo ESPN, Chelsea đang muốn bán hai trung vệ vào mùa đông tới. Antonio Rudiger và Fikayo Tomori là những cái tên nằm trong danh sách "thanh trừng" ngay tháng Giêng 2021 của chiến lược gia người Anh.

TRANSFER NEWS: CHELSEA KEEN ON OFFLOADING ANTONIO RUDIGER AND FIKAYO TOMORI IN JANUARY - Bóng Đá

Rudiger cùng Tomori chuẩn bị rời Stamford Bridge.

Kể từ khi Thiago Silva cập bến Stamford Bridge, cựu sao PSG đã nâng tầm Kurt Zouma và hiện đây cũng là bộ đôi trung vệ đáng tin cậy nhất của Lampard.

Trong bối cảnh Chelsea muốn thanh trừng  Antonio Rudiger và Fikayo Tomori, rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu đang dành sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, Rudiger là mục tiêu của Barcelona, Tottenham Hotspur và một số đội bóng lớn ở Serie A. 

Minh Trí | 20:12 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục