Mở quán riêng, Công Phượng trổ tài kinh doanh

19:40 Thứ hai 20/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTền đạo Công Phượng vừa mở quán cà phê riêng mang tên viết tắt của mình - CP10, ngay chính tại TP Pleiku, Gia Lai.

Ngày hôm nay, quán cà phê của Công Phượng đã đi vào hoạt động. Có thể thấy ý đồ dựa vào tên tuổi của Công Phượng để thu hút rất đông người hâm mộ CLB HAGL và cá nhân cầu thủ này.

Mở quán riêng, Công Phượng trổ tài kinh doanh - Bóng Đá

Công Phượng ngồi trong quán café vừakhai trương.

Đây cũng là địa điểm để cầu thủ giao lưu với người hâm mộ, và kiếm thêm thu nhập. Theo tiết lộ, mức thu nhập thuần từ lương của Công Phượng và các đồng đội ở HAGL tỏ ra khá.. khiêm tốn so với mặt bằng chung ở V-League, chỉ khoảng hơn 20 triệu đồng/tháng.

Có thể nói trong lứa cầu thủ đầu tiên của học viện HAGL JMG, Công Phượng là người quyết định làm ăn... to nhất. Nếu Công Phượng quyết định làm ông chủ, thì các ngôi sao khác như Nguyễn Phạm Hồng Duy, hay tiền vệ Tạ Thái Học,... cũng bắt đầu kinh doanh online khi bán sản phẩm chăm sóc da hay mắm ruốc.

Công Phượng và CLB HAGL đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng mùa giải 2017. Chân sút có biệt danh CP10 ghi được 7 bàn thắng sau 25 vòng đấu. Vòng 25 vừa qua, đội bóng phố núi Pleiku giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Hải Phòng và vươn lên xếp vị trí thứ 10 (30 điểm).

Xem trận thắng 2-1 của HAGL trước Hải Phòng:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục