Mơ "Pirlo đệ nhị", Real chi 100 triệu đón "bom tấn" nước Pháp về thay Modric

06:56 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rõ ràng là dự tính rất kỹ cho những phương án chuyển nhượng tiềm năng.

Như đã đưa tin, Real Madrid thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Zinedine Zidane mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những ví dụ rất điển hình. Dù vậy, vị trí mà nhà cầm quân người Pháp vẫn còn thiếu và rất muốn bổ sung chính là khu trung tuyến, nơi mà những Luka Modric hay Toni Kroos ít nhiều cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ.

Hàng loạt cái tên nổi tiếng được nhắm đến, Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek xuất hiện như những đại diện tiêu biểu nhất. Nhưng, chưa có một thương vụ nào khả thi để HLV Zidane lấp đầy khoảng trống hàng tiền vệ. Trong bối cảnh đó, theo Sportsmole, Real Madrid dự định chiêu mộ Marco Verratti, ngôi sao được ví như "Pirlo đệ nhị" hiện đang thi đấu cho Paris Saint-Germain.

Real Madrid eye Marco Verratti as Luka Modric replacement? - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Verratti thay Modric.

Marco Verratti được xem như sự thay thế vô cùng tiềm năng và xác đáng cho Luka Modric trong tương lai ở Madrid. Ngôi sao người Ý nhiều khả năng sẽ rời PSG, nếu CLB nước Pháp tiếp tục thất bại ở đấu trường Champions League mùa này. Mức phí chuyển nhượng được xác nhận sẽ vào khoảng 100 triệu bảng. Nếu chiêu mộ Marco Verratti thành công, Real sẽ có thêm 1 "bom tấn" nữa trong thời gian tới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:10 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục