Mờ nhạt, "truyền nhân Drogba" 3 lần đem đến vận xui cho Chelsea

07:30 Thứ tư 06/11/2019

Nhận được sự kỳ vọng lớn trên hàng công; thế nhưng Tammy Abraham lại đem đến sự thất vọng cùng cực.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Chelsea có cuộc tiếp đón Ajax trên sân nhà Stamford Bridge trong loạt trận thứ 4 bảng H Champions League 2019/2020. Trận đấu được đẩy lên nhịp độ rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Phút thứ 2, tỷ số được mở cho Ajax khi Abraham lúng túng phản lưới nhà sau tình huống đá phạt trực tiếp của Quincy Promes.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 4, Christian Pulisic bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Jorginho không mắc bất cứ sai lầm nào hạ gục thủ thành Onana, qua đó gỡ hòa 1-1 cho The Blues.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thế trận diễn ra với nhịp độ nhanh từ cả hai bên. Phút thứ 20, Ziyech tung đường chuyền tuyệt vời từ cánh phải, Promes băng vào đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho Ajax.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 35, Ziyech thực hiện pha đá phạt góc đầy kĩ thuật vào góc cao bên trái khung thành Chelsea; bóng đập vào mặt Kepa và đi vào lưới. Bàn thắng được tính là phản lưới nhà dành cho thủ thành The Blues.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 55, Ziyech kiến tạo thuận lợi cho Van de Beek sút tung lưới Kepa sau khi hàng thủ Chelsea tỏ ra rất hớ hênh trong việc kèm người.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Dù bị dẫn trước 4-1, nhưng The Blues không hề buông xuôi. Phút thứ 63, đội trưởng Cesar Azpilicueta rút ngắn cách biệt khi có pha chạm bóng trong vòng cấm Ajax. Việc Lampard quyết định tung Reece James vào sân giúp lối chơi Chelsea được cải thiện rõ rệt.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Kịch bản trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 68. Daley Blind nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Abraham. Song song với đó, trung vệ Joël Veltman cũng bị đuổi khỏi sân sau khi để tay chạm bóng trong vòng cấm.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Jorginho tiếp tục chiến thắng Onana trên chấm 11m, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho Chelsea.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút 74, Reece James tung cú sút cực căng gỡ hòa 4-4 cho đội nhà trong một tình huống lộn xộn ở vòng cấm Ajax. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Azpilicueta có tình huống ghi bàn sau bàn thắng của James. Mặc dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Gianluca Rocchi không công nhận bàn thắng do lỗi chạm tay của Abraham trước cú sút của Jorginho. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Các cầu thủ Chelsea hụt hẫng khi bị từ chối bàn thắng. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút 60, Mason Mount chấn thương rời sân nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Abraham là cầu thủ "đen" nhất bên phía Chelsea khi anh có 1 bàn phản lưới nhà, 1 lần để bóng chạm tay khiến Chelsea bị từ chối bàn thắng cùng 1 bàn thắng không được công nhận.

Abraham hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Anh Nguyễn | 05:15 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục