Mơ "người không phổi", M.U phải chi 450 triệu cho Gã khổng lồ?

07:27 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể gây sốc với các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford thời gian qua đã thu về nhiều kết quả tích cực từ những bản hợp đồng trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes là những ví dụ rất điển hình.

Chính sự toả sáng của những cá nhân xuất sắc mới về Nhà hát của những giấc mơ cho thấy, thượng tầng Man Utd cần tiếp tục tham vọng và thực hiện thêm nhiều thương vụ lớn hơn nữa, nhằm gia tăng chất lượng nhân sự, bổ sung "độ dày" về lực lượng để nuôi hy vọng chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau trong tương lai.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Man Utd có những liên hệ chuyển nhượng với Federico Valverde, sao trẻ đang chơi rất hay ở khu trung tuyến Real Madrid. Mặt khác, Valverde cũng được xem như một "điều kiện" để Real đón Paul Pogba về Santiago Bernabeu.

Real Madrid 'tell Manchester United to pay £450m for Federico Valverde' - Bóng Đá

M.U muốn chiêu mộ Fede Valverde?

Tuy nhiên, theo Diario Madridista xác nhận, Man Utd sẽ chỉ đưa Fede Valverde rời Madrid, chừng nào chi đủ 450 triệu bảng (500 triệu euro), mức phí phá vỡ hợp đồng dành cho ngôi sao người Uruguay đã thoả thuận từ trước với đội bóng Hoàng gia.

Đây rõ ràng là con số khổng lồ và thật khó để BLĐ Quỷ đỏ có thể thực hiện thành công thương vụ này, khi mà mức phí nêu trên được xem là "điên rồ".

Xem Solskjaer phát biểu về Pogba:

Minh Trí | 06:42 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục