Mở màn Champions League vắng Mohamed Salah, Jurgen Klopp dùng ai thay thế

12:56 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Liverpool sẽ có trận mở màn Champions League với Sevilla trên sân nhà. Tiền vệ Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thi đấu do bị ốm.

Trước trận mở màn với Sevilla, HLV người Đức đang có trong tay đội hình mạnh nhất kể từ khi ông đến Liverpool. Các cầu thủ ngày càng bản lĩnh và có nhiều kinh nghiệm thi đấu sau vài mùa chơi tại Europa League.

Tuy nhiên đêm nay nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đắt giá người Ai cập Mohamed Salah do bị ốm. Anh đã trở lại câu lạc bộ hôm thứ Ba vừa qua. Sự vắng mặt của Salah là cơ hội quý giá cho Alex Oxlade-Chamberlain, tiền vệ tài năng vừa cập bến Anfield từ Arsenal. Không loại trừ khả năng, HLV người Đức sẽ để tiền vệ năng nổ này vào sân ngay từ đầu. 

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu Sevilla do bị ốm.

Với việc tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này, chiến lược gia Jurgen Klopp tỏ ra rất tự tin. Ông nói: "Việc góp mặt tại Champions League giúp chúng tôi có thêm niềm tin và sự tiến bộ. Điều đó giúp chúng tôi tự tin hơn."

Khác với mùa giải 2014-2015 bị loại ngay từ vòng bảng, cơ hội tiến sâu ở giải đấu năm nay của thầy trò ông Jurgen Klopp rộng mở hơn bao giờ hết khi họ cùng bảng với Sevilla, Maribor và Spartak Moscow. Đêm nay, Liverpool sẽ có trận mở màn với Sevilla trên sân nhà Anfield, đây thật sự là thử thách khó khăn với đội khách khi Liverpool luôn thi đấu rất hay trên sân nhà. 

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 13:30 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục