Mở điểm cho Barca, Messi lập liên tiếp 3 kỷ lục khủng

06:37 Thứ năm 24/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo người Argentina lại tiếp tục tạo ra những kỷ lục mà các hậu bối khó lòng bắt kịp.

Vào rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona vừa có chuyến hành quân đến Cộng hòa Séc để đối đầu với Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Với phong độ cực cao ở giải đấu quốc nội cùng sự xuất hiện của đầu tàu, Lionel Messi nơi hàng công, "Gã khổng lồ xứ Catalan" dù khá chật vật nhưng cũng đã giành trọn vẹn 3 điểm ở màn đối đầu này.

Chiến thắng này giúp Barca vươn lên vị trí dẫn đầu bảng tử thần với 7 điểm có được nhiều hơn hai đối thủ bám đuổi là Inter Milan và Borussia Dortmund 3 điểm, qua đó mở ra cơ hội lớn để lọt vào vòng knock out cho toàn đội.

Lionel Messi makes more Champions League history for Barcelona against Slavia Prague - Bóng Đá

Barca quá đáng sợ khi có sự xuất hiện của Messi.

Chưa dừng lại ở đó, với pha lập công mở tỷ số trong trận đấu vừa rồi, thủ quân Messi còn lập đến ba kỷ lục lớn khiến NHM làng túc cầu choáng ngợp, đây quả thật là một ngày tuyệt vời cho cá nhân tiền đạo người Argentina nói riêng và tập thể Barca nói chung.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Opta Jose, Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi ít nhất 1 bàn trong 15 mùa giải liên tiếp.

Đồng thời, pha lập công này tiếp tục giúp El Pulga bước vào ngôi đền kỷ lục cùng với hai huyền thoại Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Raul Gonzalez khi "nã đạn" vào lưới 33 đối thủ khác nhau tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB, để qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại vòng bảng Champions League mọi thời đại với 67 bàn, nhiều hơn người xếp sau, Ronaldo 5 bàn.

Hattrick của Messi vào lưới Viktoria Plzen:

Trường Sơn | 06:06 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục