Mở đàm phán, Man United quyết giành "người cũ" Liverpool

14:07 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất cần nâng cấp hàng tiền vệ của mình trong mùa Đông tới.

Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn vào mùa Đông, và dĩ nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có danh sách các mục tiêu cần phải chiêu mộ. Trong số đó, nổi bật nhất là Mario Mandzukic, cái tên mà đáng lẽ ra đã gia nhập Old Trafford mùa hè vừa qua, nếu thương vụ Paulo Dybala không đổ vỡ.

Đáng chú ý, tiền đạo người Croatia không phải là mục tiêu duy nhất đang thi đấu cho Juventus mà Man United nhắm đến. Theo tiết lộ từ tờ Calciomercato, đồng đội của anh, Emre Can cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Mở đàm phán, Man United quyết giành

 Can đang thất sủng tại Juventus.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Đức, và họ cũng đã mở các cuộc đàm phán nhằm chiêu mộ "người cũ" Liverpool vào tháng Một.

Dù Man United có thể mang về Mandzukic với mức giá chỉ khoảng 10 triệu euro, nhưng con số này đối với Can lại có thể đắt hơn rất nhiều. Cũng theo nguồn tin trên, Lão bà hiện đang yêu cầu 40 triệu euro cho sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Trong bối cảnh Can không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng, và Man United cần thêm những sự bổ sung nơi hàng tiền vệ, rõ ràng đây là một thương vụ có lợi cho cả đôi bên. Nhưng con số 40 triệu euro có vẻ như không mấy hợp lí, và Quỷ đỏ cũng có nhiều phương án khác để cân nhắc.

Siêu phẩm của Emre Can vào lưới Lazio:

Huỳnh Phong | 13:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục