"Mkhitaryan và Sanchez đều là cơn ác mộng"

21:20 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn chưa thuyết phục của Henrikh Mkhitaryan trước Watford, huyền thoại của Arsenal Ian Wright tỏ ra rất không hài lòng.

Henrikh Mkhitaryan gia nhập Arsenal vào tháng 1/2018, theo một thỏa thuận trao đổi với Man United. Theo đó Alexis Sanchez sẽ cập bến sân Old Trafford, còn tiền vệ người Armenia đến Pháo thủ ở chiều ngược lại.

Tuy nhiên sau một năm gắn bó cùng đội chủ sân Emirates, ngôi sao sinh năm 1989 vẫn chưa bao giờ thể hiện được phong độ đỉnh cao như thời còn khoác áo Borussia Dortmund. Mới nhất là màn trình diễn nghèo nàn trước Watford. Đến mức, huyền thoại của Arsenal là Ian Wright phải lên tiếng chỉ trích.

Chơi thất vọng, cựu sao M.U nhận chỉ trích gay gắt từ huyền thoại Arsenal - Bóng Đá

 Cả Sanchez và Mkhitaryan đều là chưa chứng tỏ được giá trị của mình tại CLB mới.

"Ở một chừng mực nào đó, tôi hoàn toàn đồng ý rằng anh ấy (Mkhitaryan) là một cầu thủ chất lượng. Nhưng khi đến với Arsenal, Mkhitaryan chưa bao giờ thể hiện được hết khả năng của mình."

"Cả Mkhitaryan và Sanchez (2 người trong thương vụ chuyển nhượng đình đám 1 năm trước) đều là một 'cơn ác mộng' thực sự."

Thực tế, không chỉ Mkhitaryan gây thất vọng, mà Alexis Sanchez còn gieo nỗi sầu lớn hơn cho các cổ động viên Man United. Xuyên suốt 2 mùa giải qua là màn trình diễn nghèo nàn của ngôi sao người Chile, để giờ đây hình bóng một siêu sao tấn công trong màu áo Arsenal chỉ còn là ký ức.

Vương Ngọc | 20:30 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục