Mkhitaryan tỏa sáng, Mourinho nhận xét gì?

06:18 Thứ sáu 09/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Manchester United tin "mình biết khả năng của mọi cầu thủ Man Utd mua về", sau màn trình diễn chói sáng của Mkhitaryan đêm qua.

3131

 Mourinho hài lòng sau chiến thắng

Chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Zorya Luhansk nhờ hai bàn thắng của Mkhitaryan và Ibrahimovic giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng và bước vào vòng 32 đội Europa League với tư cách đội nhì bảng A.

Phát biểu trong bài phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Mourinho tỏ ra hài lòng. "Khi chúng tôi mua cầu thủ, chúng tôi biết họ có tài năng," HLV có biệt danh 'Người đặc biệt' nói với báo chí. "Cậu ấy đã chiến đấu để tiến bộ từ Premier League, Europa League và EFL Cup. Màn trình diễn đêm nay là một bước tiến bộ mới của cậu ấy. Tôi rất hài lòng."

Bàn thắng vừa qua vào lưới Zorya (sau một pha solo hết sức đẹp mắt) cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Armenia cho câu lạc bộ mới Manchester United. "Cậu ấy có tinh thần mạnh mẽ, luôn chiến đấu để có thể hòa nhập tốt tại môi trường mới. Cậu ấy đang thể hiện tốt, về cả sự hòa nhập chiến thuật lẫn thể chất. Đó là cầu thủ mà tôi biết."

Video trận thắng của Manchester United trước Zorya:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:09 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục