Mkhitaryan: Ở Old Trafford không chỉ có Ibrahimovic là Chúa

21:22 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan nói rằng sẽ có rất nhiều không thích tính cách lẫn những phát ngôn đầy kiêu ngạo của Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic từ lâu đã nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và tự tin đến ngạo mạn khi nói về bản thân trước truyền thông. Sự tự tin là rất tốt với một cầu thủ đỉnh cao, nhưng Mkhitaryan cho rằng đôi khi tính cách quá kiêu ngạo của Ibrahimovic có thể gây ảnh hưởng đến các đồng đội.

Mkhitaryan: Có nhiều người không tán đồng tính cách của Ibrahimovic - Bóng Đá

 

Phát biểu trên đài phát thanh quê nhà, Mkhitaryan nói: "Zlatan co cá tính mạnh mẽ, nhiều người không tán đồng về điều này của anh ấy. Có những người không hiểu hoặc không muốn hiểu những gì Ibrahimovic nói đến.

Nhưng tôi có mối quan hệ tốt đẹp với anh ấy ngay khi đến M.U. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc cho nhau ngay cả khi anh ấy đang hồi phục chấn thương. Mọi người đều biết Ibrahimovic tự ví mình là Chúa, nhưng tôi hay đùa với anh ấy rằng hãy đến Rostov rồi sẽ thấy ai mới là Chúa. Ở đó mọi người đều hát vang tên tôi, giống như một vị Chúa vậy!"

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với FourFourTwo, Juan Mata cũng đề cập đến việc Ibrahimovic rất tự tin và không ngần ngại ví mình như một Đấng bề trên. Anh nói: "Ngày Ibra đến, chung tôi đang góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải, vì vậy anh ấy phải tập một mình trong khoảng thời gian đầu.

Mọi người chưa từng gặp Ibrahimovic trước đây và rất khó để tôn trọng ngay lập tức trước cách mà anh ấy đề cao bản thân. Ibra nhìn những người góp mặt trong buổi tập đầu tiên và nói rằng: 'Tôi mong là bạn biết rằng Chúa đã đến!"

Video những màn trình diễn đẳng cấp của Ibrahimovic trong màu áo M.U

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục