Mkhitaryan không sợ bị Man Utd tống khỏi Old Trafford

10:59 Thứ ba 21/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan khẳng định anh đã sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn đang chờ anh tại Manchester United.

Mkhitaryan đang dần trở thành một người thừa trong mắt HLV Mourinho với phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Đó là điều tương đối bất ngờ khi tiền vệ người Armenia đã khởi đầu rất tốt trong mùa giải năm nay với 5 pha kiến tạo chỉ sau 3 trận.

Mkhitaryan không sợ bị Man Utd tống khỏi Old Trafford - Bóng Đá

 Mkhitaryan đang quyết tâm giành lại vị trí tại Man Utd.

Theo những thông tin từ truyền thông Anh, Mourinho đã bắt đầu không còn kiên nhẫn với Mkhitaryan. Với việc lãnh đạo của Quỷ Đỏ yêu cầu phải thanh lý bớt một vài cầu thủ để có thêm kinh phí chiêu mộ những tân binh trong tháng Giêng, Mkhitaryan đang là một trong những cầu thủ có khả năng phải rời Old Trafford nhất vào thời điểm này.

Tuy nhiên tiền vệ 28 tuổi người Armenia lại không hề tỏ ra lo sợ trước viễn cảnh này, khi cho biết: “Tôi đã có sự khởi đầu tốt, song đã không thể duy trì điều đó. Có nhiều yếu tố ảnh hướng đến việc đó."

"Tôi đang trong tình cảnh khó khăn, nhưng tôi sẽ chiến đấu để giành lại một suất đá chính. Tôi tự tin vào khả năng của mình, tôi cũng tin vào việc mình có thể được đá chính trở lại trong thời gian tới. Tôi đang cố gắng tập luyện để biến điều đó thành hiện thực”.

Video tài năng của Henrikh Mkhitaryan

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục