Mkhitaryan cười toe toét ở London, đi cùng siêu cò Mino Raiola

14:40 Chủ nhật 21/01/2018

Henrikh Mkhitaryan cười toe toét khi đang có mặt tại London, và được báo chí lẫn người hâm mộ hỏi về việc sắp đến Arsenal.

Rốt cuộc thì thương vụ trao đổi dai dẳng Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan sắp hoàn tất. Sau buổi tập ngày thứ Sáu, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã nói lời chia tay các đồng đội và rời sân tập Carrington trong nước mắt và trong đêm, anh đã sang London.

 - Bóng Đá

Siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô London (Anh), để sẵn sàng đến đại bản doanh Arsenal ký hợp đồng.

 - Bóng Đá

Mkhitaryan đi cùng siêu cò Mino Raiolaxuống sân bay Salford.

 - Bóng Đá

Sau buổi tập ngày thứ Sáu, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã nói lời chia tay các đồng đội và rời sân tập Carrington trong nước mắt.

 - Bóng Đá

Trước đó, Manchester United đã cho một chiếc chuyên cơ chở cả hai đến London và xuống sân bay Salford.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Henrikh Mkhitaryan cười toe toét khi được báo chí lẫn người hâm mộ hỏi về việc sắp đến Arsenal.

 - Bóng Đá

Mkhitaryan sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế vào hôm nay (21/01, theo giờ địa phương), có thể kéo dài đến thứ Hai (22/01) sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal.

 - Bóng Đá

Trước đó, các nguồn tin uy tín của báo chí Anh khẳng định đây là chỉ là một thương vụ đổi ngang. Henrikh Mkhitaryan sẽ đến Arsenal còn Sanchez cập bến Old Trafford. Man Utd sẽ không mất bất cứ khoản tiền nào để có tiền đạo người Chile cả.

Tuy nhiên, vài nguồn tin khác lại khẳng định ngoài việc nhượng Mkhitaryan, M.U sẽ trả thêm cho Arsenal từ 8 đến 12 triệu bảng (có nguồn tin là 20 triệu) cho thương vụ Alexis Sanchez. Nhưng tiết lộ mới đây từ chính Mino Raiola trên kênh truyền thanh Radio Marte Stereo của Italia cho biết, để thương vụ suôn sẻ, M.U đã chấp nhận trả lương từ giờ cho đến hết mùa 2018/19 (18 tháng) cho Mkhitaryan. Số tiền này lên tới 15 triệu bảng, mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại.

Video siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô London (Anh):

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:34 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục