Mkhitaryan: “Arsenal không dốc toàn lực cho Europa League”

19:17 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Arsenal đã có một số chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với CSKA Moskva, đội bóng chính anh đã ghi bàn cách đây vài tháng.

Cầu thủ người Armenia đã đối đầu với đội bóng Nga vào tháng 9/2017 khi còn khoác áo Manchester United. Thậm chí anh còn ghi bàn trong trận thắng 4-1 của đội bóng thành Manchester.

 - Bóng Đá

 Mkhitaryan thận trọng trước cuộc tiếp đón CSKA Moskva trên sân nhà.

Khi được hỏi về những đánh giá của mình về CSKA, Mkhitaryan cho biết: “Họ là một đội bóng mạnh. So với thời điểm trước đó, đội bóng này đã thay thế một vài vị trí. Và khi CSKA vào đến vòng tứ kết thì họ thực sự là một đối thủ đáng gờm. Sẽ không có một trận đấu dễ dàng nào ở vòng đấu này cả.”

“Chúng tôi sẽ gặp một đội bóng rất mạnh với nhiều kinh nghiệm chơi bóng. Họ có hàng phòng ngự được chỉ huy bởi anh em nhà Ignasevich, họ đều trên 35 tuổi và dĩ nhiên kinh nghiệm và sự cơ động của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho CSKA.”

Cựu cầu thủ Man Utd đã giành được chức vô địch Europa League với đội chủ sân Old Trafford vào mùa trước. Nhưng không vì thế mà anh tỏ ra chủ quan với các trận đấu sắp tới, và cho rằng bản thân sẽ chiến đấu trong từng trận đấu từ giờ đến cuối mùa bóng.

Chúng tôi sẽ không nghĩ rằng đội bóng sẽ dồn toàn lực cho đấu trường Europa League. Đội bóng vẫn còn tới 7 trận tại Premier League và chúng tôi sẽ phải thắng cả 7 trận. Không có tâm lý rằng đội bóng sẽ không còn mục tiêu tại giải quốc nội khi đang đứng ở vị trí thứ 7.”

“Chúng tôi sẽ dồn toàn lực vào tất cả 7 trận đấu của mùa giải và sau đó mọi người hãy chờ xem Arsenal sẽ tiến đến đâu tại Europa League.”

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục