Đội bóng Công Vinh giành chiến thắng, pháo rực sáng trên khán đài

15:11 Thứ sáu 23/03/2018

Sau 3 vòng đấu ở V-League 2018, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã có được chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Miura. Điều đặc biệt là trong ngày giành trọn 3 điểm trước gã hàng xóm, khán giả TP.HCM đã thể hiện tình yêu cực chất của mình trên khán đài.

 - Bóng Đá

Ngay trong chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Miura trên sân Thống Nhất trước gã hàng xóm Sài Gòn FC, khán giả TP.HCM đã thể hiện tình yêu mạnh mẽ của mình bằng việc đốt pháo sáng. Một văn hóa mà rất ít khi người hâm mộ bóng đá Sài thành làm mỗi khi đến sân xem bóng đá.

 - Bóng Đá

Trận Derby Sài thành giữa Sài Gòn FC và TP.HCM đã diễn ra hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn khá cao. Cả hai đều chơi chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội để tung đoàn phản công về phía đối thủ của mình. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo Hoàng Thiên (Sài Gòn FC)  có pha đối đầu với hậu vệ Sầm Ngọc Đức (TP.HCM), cả hai đã có trận đấu máu lửa lên công về thủ khá nhịp nhàng cùng đồng đội. 

 - Bóng Đá

Trận Derby Sài thành diễn ra trong không khí căng thẳng, trọng tài luôn phải cắt còi để làm giảm những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội. 

 - Bóng Đá

Khán đài A sân Thống Nhất có rất đông khán giả đến xem, cổ vũ cho hai đội thi đấu trên sân. 

 - Bóng Đá

Khán đài B, nơi CĐV của CLB Sài Gòn FC tiếp lửa cho đội nhà. 

 - Bóng Đá

Gã hàng xóm TP.HCM cũng thể hiện tình yêu tuyệt vời với đội bóng "con cưng" của mình. 

 - Bóng Đá

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, tuy nhiên trong khoảng gần 10 phút cuối trận đã có 3 bàn thắng được hai đội tạo ra. 

 - Bóng Đá

Tân binh Trần Phi Sơn là cầu thủ có pha dứt điểm lạnh lùng để khai thông thế bế tắc cho các cầu thủ TP.HCM ở phút 83 trận đấu. 

 - Bóng Đá

Ngay sau bàn thắng của Phi Sơn dưới sân, trên khán đài sân Thống Nhất khán giả thành phố đã đốt pháo sáng để ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

 - Bóng Đá

Cũng chỉ hơn 3 phút sau đó, cựu tiền vệ SLNA Trần Phi Sơn tiếp tục có đường chuyền dọn cổ để đồng đội Gustavo băng xuống ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng áo trắng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Phan ăn mừng có phần khá ấn tượng của ngoại binh Gustavo bên phía đội óng TP.HCM. 

 - Bóng Đá

Trong 5 phút bù giờ của trận đấu, các cầu thủ Sài Gòn FC cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2, đây là cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Nụ cười hiếm hoi của HLV Miura sau khi CLB bóng đá TP.HCM giành trọn 3 điểm trước gã hàng xóm Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Phi Sơn và các đồng đội đến các khán đài để tri ân người hâm mộ. "Ronaldo xứ Nghệ" còn được fan Sài thành tặng món quà đặc biệt trên tay. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục