Mitsubishi Triton phong trần hơn qua gói độ offroad Pickup Design

11:53 Thứ hai 09/07/2018

Những chiếc Mitsubishi Triton khoác lên mình vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ và cá tính hơn sau khi thửa bộ giáp đến từ hãng độ Pickup Design.

1

 Mitsubishi Triton là dòng bán tải gặt hái được khá nhiều thành công bởi hệ động lực bền bỉ và khả năng địa hình ấn tượng. Và dĩ nhiên, dòng xe này cũng khá “ưa nhìn” để rơi vào tầm ngắm của các hãng độ xe.

2

 Hãng Pickup Design – chi nhánh con của công ty độ nội thất Carlex Design đã tạo ra bản độ đặc biệt cho Triton/L200 (tên gọi nguyên thủy của Triton từ khi mới ra lò vào năm 1978, đến thế hệ thứ 4 ra đời vào 2005 mới đổi sang tên gọi Triton) với tên gọi Lucky và số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc.

3

 Mỗi chiếc Triton trong 500 chiếc độ lên cấu hình Lucky sẽ được đánh số thứ tự trên một tấm bảng nhỏ – tương tự như cách nhiều hãng siêu xe làm với các phiên bản đặc biệt.

4

 Bộ bodykit này bao gồm 13 món bao gồm các nẹp ốp nới rộng hốc bánh, cản trước cùng lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, cản sau, ốp viền đèn hậu, cánh đuôi trên nắp thùng và nắp ca-pô. Tất cả đều được làm từ nhựa cao cấp được sơn đặc biệt

5

 Pickup Design đã sử dụng tông đen làm chủ đạo cho phần nội thất Triton Luky. Các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp và có bề mặt chần chỉ thành các họa tiết bùn bắn đầy cá tính. Hãng độ này còn thay cả vành vô-lăng dày hơn và thảm trải sàn cho chiếc xe.
 
 

6

 Pickup Design thực hiện một số “thủ thuật” để giúp những chiếc Mitsubishi Triton “Luky” này đạt khả năng vượt địa hình ấn tượng hơn. Đầu tiên, hệ thống treo nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp bằng bộ đôn phuộc của hãng Pedders với các lò xo và tay đòn thủy lực mới. Kế đến, hãng cũng đã có thể lắp cho chiếc xe 4 quả lốp gai BFGoodrich All Terrain cỡ 265/60 R18, bọc xung quanh bộ vành 18 inch chịu lực cao “vừa vặn” với nẹp hốc bánh rộng hơn và khoảng sáng gầm lớn.

7

 Vẫn sử dụng động cơ trên Mitsubishi Triton nguyên bản, loại động cơ dầu tăng áp 4 xi-lanh nhưng nhờ có hệ thống xả “hàng thửa” và bộ khuếch đại âm của Maxhaust, bản độ Triton Lucky của Pickup Design có thể phát ra những âm thanh uy lực như các dòng xe dùng động cơ V8.
 

8

 

9

 

10

 

 Theo: Carlexdesign

Hoàng An | 11:09 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục