Mitsubishi Outlander mới lần đầu lộ diện

15:21 Thứ ba 14/02/2012

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Mitsubishi Outlander mới đã được hé lộ.

Theo kế hoạch, Mitsubishi Outlander sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2012 diễn ra vào đầu tháng 3 tới. Tuy nhiên, hãng xe đến từ Nhật Bản đã nóng lòng vén bức màn bí mật về Outlander phiên bản mới bằng hình ảnh chính thức đầu tiên.

Qua đó, có thể thấy Mitsubishi Outlander mới mang rất nhiều điểm tương đồng với bản concept PX-MiEV II từng ra mắt trong triển lãm Tokyo 2011. Ngay cả bộ lazăng hợp kim cũng được bê nguyên sang Outlander.
Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là giữa Mitsubishi Outlander mới và PX-MiEV II chẳng có điểm gì khác biệt. Ngược lại, vẫn có một số thay đổi trên Outlander như cụm đèn pha, gương ngoại thất và tay nắm cửa. Ngoài ra, hãng Mitsubishi còn bổ sung cặp đèn sương mù cho Outlander.

Bản concept Mitsubishi PX-MiEV II

Hãng Mitsubishi cho biết, Outlander mới sẽ sở hữu không gian nội thất gọn gàng với chất liệu cao cấp hơn. Bên cạnh đó là vô lăng đa chức năng mới, màn hình cụm đồng hồ dễ đọc thông số, cửa hậu điều khiển điện và hàng ghế thứ 3 rộng rãi.

Bên dưới nắp capô Mitsubishi Outlander là 2 phiên bản động cơ 4 xylanh, bao gồm máy xăng MIVEC 2.0 lít và máy dầu 2,2 lít. Tùy vào từng thị trường, hãng Mitsubishi sẽ tích hợp hệ thống Auto Stop & Go cũng như hộp số tự động 6 cấp mới.

Vào đầu năm 2013, hãng Mitsubishi sẽ bổ sung hệ dẫn động hybrid sạc điện mới cho Outlander. Kết hợp máy xăng 4 xylanh, dung tích 2.0 lít với một căp môtơ điện, hệ dẫn động hybrid hứa hẹn cho phép xe hoàn thành quãng đường 800 km sau một lần sạc và chỉ thải ra lượng khí CO2 dưới 50 g/km, tương đương bản concept PX-MiEV II.

Dự kiến, Mitsubishi Outlander sẽ được phân phối đầu tiên tại Nga vào đầu mùa hè năm nay. Sau đó, mới đến thị trường Châu Âu, Nhật Bản, Châu Đại Dương, Trung Quốc và Bắc Mỹ.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục