Mitsubishi Lancer Evolution thế hệ mới có công suất 500 mã lực

08:54 Thứ ba 23/07/2013

Chiếc Mitsubishi Lancer Evolution thế hệ mới được cho rằng sẽ trở thành đối thủ tiềm tàng của chiếc Nissan GT-R.

Thế hệ mới của chiếc Mitsubishi Lancer Evolution có thể sắp được ra mắt, đây có thể là chiếc Lancer Evolution khác biệt nhất từ trước tới nay. Theo Mitsubishi, chiếc Lancer Evolution mới sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác, nâng cao sức mạnh và hiệu suất, cùng với nhiều thay đổi về thiết kế và sẽ phù hợp hơn với xu hướng khách hàng.

Một số báo cáo cho rằng chiếc Lancer Evolution có thể mang động cơ mới, với nhiều thay đổi về kỹ thuật và trang bị đi kèm, trong đó có hệ thống tăng áp.

Theo Autocar, Mitsubishi Lancer Evolution có thể sở hữu công suất tới 500 mã lực, và đối thủ mà chiếc xe hướng tới sẽ là chiếc Nissan GT-R.

Nếu những thông tin này chính xác, chiếc Lancer Evolution mới sẽ được định vị như một mô hình độc lập, một phần khác biệt trong dòng xe Lancer. Đây sẽ là thay đổi lớn nhất từng xuất hiện trong dòng xe Lancer, và được xem là chiếc sedan giá rẻ nhưng sức mạnh và tính năng không kém những chiếc Porsche.

Nền tảng của Lancer Evolution vẫn được giữ lại trên mẫu xe mới và dự kiến trình làng vào năm 2014.

Autocar cho biết chiếc xe này có thể được trang bị động cơ hybrid, với động cơ tăng áp bốn xi-lanh, kết hợp với hai động cơ điện cho ra công suất 500 mã lực.

Giống như hầu hết những chiếc xe hybrid khác, chiếc Lancer Evolution mới có thể cũng có nhiều chế độ vận hành hybrid, chỉ hoạt động động cơ xăng hoặc chỉ hoạt động động cơ điện.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục