Miralem Pjanic tiết lộ điều Ronaldo hay nói tại Juventus

20:02 Thứ hai 18/02/2019 | 1

Theo tiết lộ từ Miralem Pjanic, Cristiano Ronaldo không chỉ đem đến những pha bóng đẳng cấp của một siêu sao, mà còn truyền cảm hứng cho các đồng đội trong phòng thay đồ.

Cristiano Ronaldo đã cập bến Juventus vào mùa hè vừa qua với mức giá lên đến 100 triệu euro. Ban lãnh đạo của Bianconeri hy vọng rằng sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp nâng tầm đội bóng thành Turin, và quan trọng hơn, là chinh phục danh hiệu UEFA Champions League, điều mà họ đã thất bại trong bốn mùa gần nhất.

Đáp lại sự kỳ vọng của nhà vô địch nước Ý, cựu sao Real Madrid đã trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng. Đến thời điểm này, tuy đã 34 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn ghi được 21 bàn thắng chỉ sau 29 lần ra sân.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đang hạnh phúc tại Juventus.

Tuy nhiên, theo Miralem Pjanic, sự xuất hiện của CR7 không chỉ giúp Juventus phát triển ở khía cạnh chuyên môn. Trả lời phỏng vấn của Il Giornale, cựu tiền vệ của AS Roma tiết lộ rằng Ronaldo còn đem đến nhiều điều hơn nữa.

“Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi có anh ấy. Ronaldo luôn quyết tâm trong những trận đấu lớn và giờ anh ấy đã ở bên chúng tôi. Mọi người làm việc chăm chỉ khiến anh ấy cảm thấy thoải mái. Đôi khi chúng tôi hay nói chuyện với nhau. Anh ấy luôn nói với tôi rằng anh ấy hạnh phúc ở đây và anh ấy bị thuyết phục bởi sức mạnh của Juventus.”

Mặc dù đang vững vàng trên ngôi đầu bảng tại Serie A, vừa chinh phục thành công Supercoppa Italiana và đang tiếp tục cuộc chiến giành cúp bạc UEFA Champions League, nhưng Juventus đã không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Coppa Italia. Nói về điều này, Pjanic cho biết:

“Chúng tôi cần cải thiện một vài điều. Chúng tôi cảm thấy rất mạnh ngay cả khi chúng tôi bị loại khỏi Coppa Italia. Chúng tôi đã cho phép mình đặt mục tiêu quá nhiều trong mùa giải này và điều đó không tốt. Chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng. Sau ba năm không ai nhớ bạn đã chơi như thế nào. Điều duy nhất quan trọng là giành được nhũng danh hiệu.”

Faro | 18:55 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục