Miralem Pjanic: “Chúng tôi cần tạo ra sự khác biệt”

19:37 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Atletico Madrid tại UEFA Champions League, tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus đã có những chia sẻ thật lòng.

Bỏ lại sau lưng niềm vui chiến thắng trước Frosinone, các cầu thủ Juventus sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để chạm trán Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Trước trận đấu, tiền vệ Miralem Pjanic đã trả lời phỏng vấn của Il Giornale xoay quanh đối thủ mà đội bóng của anh sắp phải đối mặt.

 - Bóng Đá

 Pjanic tin vào chiến thắng cho Juventus.

“Chúng tôi và họ rất giống nhau. Họ phòng ngự tốt, chơi rất năng nổ, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn. Chúng tôi cần tạo ra sự khác biệt. Mặc dù vậy, việc được chơi trận chung kết trên sân nhà là một động lực lớn đối với họ.”

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bosnia-Herzgovina cũng có những chia sẻ về tin đồn Chelsea và Barcelona từng muốn có anh trong mùa hè vừa qua: “Điều đó đã xảy ra, nhưng không có lý do gì để phải thay đổi. Việc chuyển nhượng không chỉ phụ thuộc vào cầu thủ mà còn phụ thuộc vào yêu cầu của đội bóng.”

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Miralem Pjanic đã ra sân 26 trận và ghi được ba bàn thắng. Anh là một cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Massimiliano Allegri.

Faro | 19:00 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục