Mino Raiola phủ nhận tin Zlatan đồng ý gia hạn với Milan

10:40 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Zlatan vừa đính chính thông tin do báo Ý đăng tải.

 

 Zlatan tỏa sáng ở derby Milan

Sau nửa mùa giải thành công của Zlatan Ibrahimovic với AC Milan, việc anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng này được cho là hiển nhiên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, hợp đồng mới giữa hai bên vẫn chưa được ký kết. Stefano Pioli và các học trò đã bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn đang là cầu thủ tự do.

Khúc mắc lớn nhất ở trường hợp của Zlatan nằm ở khoản lương thưởng. Lão tướng người Thụy Điển muốn được nhận 7 triệu euro từ Rossoneri, tuy nhiên đội bóng áo đỏ đen chỉ có thể đáp ứng được 6 triệu.

Ibrahimovic đòi lương 7 triệu euro ở AC Milan - Bóng Đá

 Zlatan chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Milan.

Mới đây, trang Calciomercato đưa tin Milan đã có được chữ ký của Zlatan sau khi đồng ý mức lương cứng 6 triệu euro mỗi mùa, kèm thêm đó là 0,5 triệu tiền thưởng nếu anh đạt được những yêu cầu cơ bản và 0,5 triệu nếu Milan giành được vé dự Champions League. Tuy nhiên ngay sau đó, người đại diện của Zlatan, Mino Raiola đã đăng đàn phủ nhận thông tin này: "Tin giả! Ibrahimovic chưa gia hạn hợp đồng với Milan!"

Hiện tại, đội chủ sân San Siro đang cùng lúc nhắm đến nhiều cái tên trên thị trường chuyển nhượng, hầu hết là các cầu thủ trẻ, mức phí chuyển nhượng thấp. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cho biết trong số đó, việc gia hạn với Zlatan vẫn là vấn đề được Milan ưu tiên giải quyết.

Thanh Vũ | 09:42 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục