Mino Raiola chính thức lên tiếng vụ 'ăn cò' 41 triệu bảng

20:22 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola lần đầu tiên lên tiếng sau khi báo chí phanh phui việc ông nhận tiền lót tay lên đến 41 triệu bảng trong thương vụ Paul Pogba.

Theo tiết lộ động trời từ Football Leaks, Raiola đã nhận số tiền lót tay từ cả 3 bên lên đến 41,39 triệu bảng trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục Paul Pogba từ Juventus sang Manchester United.

Nguồn tin này chia sẻ rất rõ: siêu cò này nhận 22,8 triệu bảng tiền hoa hồng từ phi vụ trên và còn được trả thêm 16,39 triệu bảng sau 5 lần khác nhau.

Mino Raiola chính thức lên tiếng vụ 'ăn cò' 41 triệu bảng - Bóng Đá

 Raiola phủ nhận thông tin từ Football Leaks.

Uniaiqq SARL còn cho biết thêm, M.U trả 2,1 triệu bảng còn lại cho công ty của Raiola để hoàn tất vụ chuyển nhượng đình đám nhất hè năm ngoái. FIFA còn quyết định lật lại vụ chuyển nhượng để điều tra rõ ngọn ngành.

Mới đây, Raiola đã có những phát biểu đầu tiên với truyền thông về vụ việc này. Trên đài phát thanh Deejay của Ý, ông nói: “Tôi đã kiếm được 40 triệu bảng Anh? Thông tin của Football Leaks về tôi 95% là sai còn tôi sẽ không trả lời báo chí trong những ngày tới.

Trước đó, phía M.U cũng cho biết về tình hình vụ việc: “Chúng tôi không bình luận thêm về hợp đồng. FIFA đã có các tài liệu về vụ chuyển nhượng hoàn tất hồi tháng 8 năm ngoái.”

Video màn trình diễn ấn tượng của Pogba tại M.U mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:20 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục