Mino Raiola báo tin vui cho PSG về sao 55 triệu euro của AC Milan

09:00 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnCác Milanista chắc chắn sẽ cảm thấy rất lo lắng về tương lai của chàng trai 21 tuổi.

AC Milan đã sa sút rất nhiều trong mùa giải này và vẫn đang cố gắng để giành vé tham dự UEFA Champions League. Hiện tại, họ đang cách vị trí thứ 4 của Atalanta đến 10 điểm. Sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic đã mang đến những tín hiệu khả quan nhưng con đường quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu vẫn còn rất dài.

Bất chấp thành tích kém ấn tượng của Rossoneri, Gianluigi Donnarumma vẫn có những màn trình diễn xuất sắc. Chàng trai người Italia đã ra sân 22 trận trong mùa giải này và có 8 trận giữ sạch lưới. Sự xuất hiện của thủ môn 21 tuổi trước khung gỗ đã khiến cho các Milanista cảm thấy rất yên tâm.

Tuy nhiên, quá trình gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma vẫn đang gặp bế tắc. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và tấm vé tham dự UEFA Champions League sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định gia hạn của Gigio. Theo Transfermarkt, giá trị của thủ môn người Italia rơi vào khoảng 55 triệu euro. PSG đang rất khao khát có được chữ kí của người gác đền 21 tuổi.

Mino Raiola lên tiếng về tương lai Gianluigi Donnarumma - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma trong màu áo AC Milan.

Mới đây, Mino Raiola đã lên tiếng về tương lai của Gianluigi Donnarumma. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông cho biết:

“Mọi người đều biết tôi đang nghĩ gì. Tôi sẽ không nói về bản hợp đồng mới. Chúng tôi không muốn phóng đại mọi chuyện về Gigio. Cậu ấy luôn khao khát tham dự UEFA Champions League cùng AC Milan, điều đó rất quan trọng. Tôi không biết AC Milan đang nghĩ gì và vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của Donnarumma.

(*) 10 pha cứu thua ấn tượng của Gianluigi Donnarumma:

Faro | 08:02 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục